Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Holding: “Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều”

Thứ Năm 13/05/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Anh thừa nhận Arsenal đã khiến những người hâm mộ thất vọng mùa này và toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt nhất ở những còn lại.

Sự thiếu ổn định vẫn là một vấn đề đối với Arsenal. Đội bóng của Mikel Arteta có nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm. Dù vậy, Arsenal chưa đầu hàng thể hiện qua chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Chelsea đang xếp thứ 4 ngay tại Stamford Bridge vào đêm qua.

Holding Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều sau mùa này hình ảnh
Holding khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực ở 2 trận cuối

Mục tiêu của “Pháo thủ” là giành trọn 6 điểm ở 2 trận cuối Premier League mùa này trước Crystal Palace và Brighton. Trung vệ Rob Holding nói trên trang web chính thức của Arsenal:

“Chúng tôi thực sự nợ người hâm mộ rất nhiều. Chúng tôi đã khiến họ thất vọng không ít lần, vì vậy Arsenal cần phải đền đáp bằng thứ bóng đá hay nhất có thể trong những trận còn lại, qua đó mang đến cho CĐV điều gì đó đáng để kỳ vọng cho mùa giải tới.”

Arsenal đã thể hiện những phẩm chất tốt, đặc biệt là tinh thần chiến đấu khi vượt qua Chelsea 1-0 bởi bàn duy nhất của Emile Smith Rowe. Holding nói thêm về màn trình diễn trước đội bóng hàng xóm:

“Đội bóng đã dũng cảm đối đầu với mọi thứ theo cách của mình. Arsenal cố gắng phòng thủ và sau đó khi có cơ hội với bóng, chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Thật tuyệt khi có được cú đúp chiến thắng trước Chelsea trong một mùa giải.”

“Ở lượt đi, Arsenal đã chơi tốt trên sân nhà. Gặp lại Chelsea ở Stamford Bridge, cũng thật tuyệt vời khi giành điểm tối đa.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X