Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm đưa HLV Wenger trở lại Emirates

Thứ Sáu 07/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror khẳng định Arsenal đang quyết tâm đưa HLV Wenger trở lại CLB.
HLV Wenger đã khép lại triều đại kéo dài 22 năm của mình ở Arsenal vào mùa hè 2018. Nhưng người kế nhiệm của ông là Emery không thể hiện được nhiều và cũng mới bị sa thải gần đây. Hiện giờ học trò cũ của Wenger là Mikel Arteta là người nắm quyền.

Arsenal đã thi đấu khởi sắc hơn dưới thời Arteta. Thứ bóng đá tấn công quyến rũ đang trở lại với đội bóng thành London, dù rằng kết quả vẫn chưa được cải thiện là bao. Và tờ Mirror mới đưa tin ban lãnh đạo đội bóng đang thuyết phục HLV Wenger trở lại làm việc tại Emirates để giúp lối chơi của Arsenal thêm mượt mà hơn nữa.

Arsenal quyết tâm đưa HLV Wenger trở lại Emirates hình ảnh

Arsenal quyết tâm đưa HLV Wenger trở lại Emirates


Ban lãnh đạo đội bóng cho rằng sự trở lại của Wenger sẽ khiến các CĐV ủng hộ Arteta hơn nữa. Được biết, một vài nhân vật chủ chốt ở thượng tầng Arsenal đã thảo luận với HLV Wenger về việc trở lại và giữ một vị trí trong ban lãnh đạo.

Hiện tại, nhà cầm quân người Pháp đang nắm giữ chức vụ Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu ở FIFA. Công việc của HLV Wenger tại FIFA khá  mơ hồ khi nhiệm vụ của ông là giám sát và giúp bóng đá nam và nữ tiếp tục phát triển trên toàn cầu. Do đó, Wenger hoàn toàn có thể bị thuyết phục về một công việc mới tại sân Emirates.

Dù triều đại của Wenger ở Arsenal đã kết thúc trong nhiều cay đắng nhưng ông vẫn là một trong những chiến lược gia thành công nhất của Arsenal thời hiện đại. Trong quãng thời gian 22 năm làm việc ở Arsenal, Wenger đã giành được 3 danh hiệu Premier League và thành tích chỉ thụt lùi vì phải chi tiêu thắt lưng buộc bụng sau khi đội bóng chuyển sân vận động.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X