Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nỗ lực chiêu mộ "hàng hot" William Carvalho

Chủ Nhật 28/12/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Pháo thủ" thành London đang lên phương án tối ưu nhất để tiếp cận Sporting Lisbon hòng thuyết phục CLB này chấp nhận nhả William Carvalho.

Từ lâu, tiền vệ trụ người BĐN gốc Angola đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, các cuộc thương thảo giữa đôi bên đã lâm vào ngõ cụt, khi ban lãnh đạo Sporting hét giá Carvalho 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi Arsenal giành vé vào vòng knock-out Champions League cũng như thiếu hụt một nhân sự chất lượng cao cho vai trò đánh chặn nơi tuyến giữa, Wenger đã lại phải tính đến chuyện mua Carvalho, gương mặt được ông ưa thích nhất.

Chuyen nhuong mua Dong Arsenal Ke hoach mua William Carvalho hinh anh

Theo Daily Mail, Arsenal chỉ định chiêu mộ Carvalho với mức giá 20 triệu bảng, kém xa so với đòi hỏi của Sporting (vẫn giữ nguyên mức 30 triệu bảng), nhưng vị "Giáo sư" người Pháp tin tưởng ông có thể thuyết phục tiền vệ người Bồ Đào Nha “làm phản”. Cầu thủ sinh năm 1992 này là một trong số ít cái tên hot thuộc diện "có thể ra đi" trên thị trường chuyển nhượng mùa đông châu Âu sắp tới nên Arsenal thực sự không muốn vuột mất mục tiêu này nhằm bổ sung cho đội hình một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

Thực ra, Wenger coi Khedira của Real Madrid mới là gương mặt đầu bảng muốn đưa về Emirates song trong bối cảnh tiền vệ người Đức chỉ muốn ở lại Bernabeu, Arsenal đành quyết định tập trung toàn lực để chiêu mộ Carvalho. Tiền vệ được giới chuyên môn đánh giá cao này rất phù hợp với tiêu chí của "giáo sư" người Pháp. Anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Cách đây hai tháng, phía Arsenal từng đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng nhưng bị từ chối. Nay họ quyết định sẽ nâng mức phí lên 20 triệu bảng kèm theo các điều khoản phụ trội. Hiện trong tay Wenger chỉ có duy nhất Mathieu Flamini đá được vị trí chốt chặn cuối cùng ở trung tuyến. Hai cầu thủ khác là Jack Wilshere và Arteta đang dính chấn thương dài hạn.

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ. Đây là điều mà HLV Wenger rất thích. Ông cần mẫu cầu thủ đa năng bởi Pháo thủ thường xuyên bị chấn thương tàn phá. Trước khi mua Daley Blind, M.U cũng từng nhiều lần liên hệ với Carvalho nhưng mọi sự không đi đến đâu.

Chiêm ngưỡng tài năng của William Carvalho

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X