Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhòm ngó Galaticos: Đưa Granero về Emirates

Thứ Ba 01/11/2011 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương của Wilshere đang khiến HLV Wenger cảm thấy đau đầu cho vị trí tiền vệ sáng tạo, bởi "giáo sư" muốn có thêm một cầu thủ nữa cho vị trí này nhằm giảm áp lực cho Artetar và Ramsey.

Theo thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Wilshere, tiền vệ trẻ này có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Như vậy, phải đến khoảng tháng Hai hoặc tháng Ba, Wilshere mới có thể trở lại thi đấu và cũng đồng nghĩa với việc vai trò tiền vệ tổ chức sẽ gần như trút vào vai Artetar cùng Ramsey. Đó là trọng trách lớn với bộ đôi này bởi dù gì thân là một đội bóng lớn, Arsenal cũng sẽ phải căng sức trên nhiều đấu trường. Thế nên HLV Wenger có lí do để tính đến việc bổ sung thêm một tiền vệ sáng tạo trong kì chuyển nhượng tháng Một.

Granero (trước) đang là mục tiêu mới của "pháo thủ" Arsenal

Mục tiêu đang lọt vào mắt xanh của "giáo sư" Wenger là tiền vệ trẻ Esteban Granero của Real Madrid. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, Granero từng phải trôi dạt sang Getafe để có cơ hội thể hiện bản thân. Sau hai mùa thi đấu chói sáng trong màu áo Getafe, Granero trở lại Real Madrid đúng vào năm 2009, thời điểm chủ tịch Florentino bắt đầu công cuộc xây dựng "Galaticos phiên bản 2".

Cũng do vậy mà Granero không thực sự thể hiện được quá nhiều, bởi Real Madrid lúc đó lại trở thành tập hợp của nhiều sao lớn mà "sao nhỏ" như Granero thường phải chấp nhận "vai phụ". Dù không mùa nào thi đấu dưới 30 trận cho Real Madrid nhưng chủ yếu Granero chỉ được thi đấu ở những trận cầu nhỏ, hoặc ra sân từ băng ghế dự bị. Vì thế mà những đóng góp của tiền vệ 24 tuổi này cho Real Madrid là không lớn. Thế nên Real Madrid cũng sẵn sàng nhượng lại tiền vệ này với mức giá chỉ 6 triệu bảng (7 triệu euro). Trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Malaga khi "gã nhà giàu" của La Liga cũng đang để ý đến Granero.

Ngoài Granero, Arsenal cũng đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Yann M'Vila của Rennes. Nhưng "pháo thủ" đang xem xét lại do tiền vệ 21 tuổi này có mức giá khá cao, vào khoảng 25 triệu bảng.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X