Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhiều tiền hơn cả Real Madrid và Barcelona cộng lại

Thứ Ba 04/10/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo cáo tài chính mới nhất của Arsenal gây ngạc nhiên khi họ sở hữu lượng tiền mặt lớn hơn cả Real MadridBarcelona cộng lại, chỉ đứng sau Manchester United.

 
Theo Dailyrecord UK tiết lộ, bản báo cáo tài chính mới nhất của Arsenal đang gây ngạc nhiên lớn khi số dư tiền mặt trong tài khoản ngân hàng lên tới 226,5 triệu bảng. Con số này gây bất ngờ bởi cả Real Madrid, Barcelona Bayern Munich cộng lại cũng không có số dư tiền mặt lớn như thế.
 
Arsenal nhieu tien hon ca Real Madrid va Barcelona cong lai.
Arsenal nhiều tiền hơn cả Real Madrid và Barcelona cộng lại.

Với số dư tiền mặt này. Arsenal chỉ kém duy nhất M.U (229 triệu bảng). Điều đó cho thấy Arsenal không hề "thiếu tiền" như người ta vẫn nghĩ trước đó. Hè này, Arsenal là đứng thứ tư về số tiền chi ra để bổ sung lực lượng với 96 triệu bảng, chỉ đứng sau Man City, M.U và Chelsea.
 
Trong ngày công bố báo cáo tài chính, giám đốc Chips Keswick của Arsenal thừa nhận việc thay đổi chiến lược kinh doanh giúp đội bóng thành London thu được hiệu quả như hiện tại. "Pháo thủ" đang chuyển hướng sang thị trường châu Á giàu tiềm năng hơn thay vì những đối tác truyền thống tại lục địa già.
 
Có lẽ nhờ nền tảng tài chính đầy lạc quan nên Arsenal thời gian gần đây thi đấu với phong độ ấn tượng khi đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu là Man City đúng 2 điểm.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X