Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhiều khả năng sẽ có Henry trong tháng Một tới

Thứ Bảy 24/12/2011 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng NHM Arsenal sẽ được tái chiêm ngưỡng những bước chạy của "đứa con thần gió" Thiery Henry trên sân Emirates trong thời gian tới khi mới đây nhất, HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận rất muốn tái hợp tiền đạo người Pháp, đồng thời tiết lộ ông sẽ quyết định về thương vụ này trong 7 ngày tới.

Arsenal đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt hỏa lực trầm trọng khi tháng Một tới, cả Gervinho và Chamakh đều phải lên đường về nước làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng chung kết CAN 2012 để lại một mình Robin van Persie trên hàng công. Không muốn tiền đạo người Hà Lan gánh vác quá nhiều trọng trách ghi bàn trong giai đoạn khó khăn sắp tới, HLV Arsene Wenger đã nghĩ đến phương án tăng cường thêm nhân sự để chia sẻ công việc nhả đạn cùng với Persie.

Henry sắp có cơ hội khoác lên mình màu áo Arsenal

Trong khi đó, chân sút huyền thoại một thời của Arsenal đang có giai đoạn nghỉ ngơi sau khi giải bóng đá nhà nghê Mỹ kết thúc, và chỉ phải tập trung trở lại vào tháng Ba tới. Vừa qua Henry cũng có trở về nhà cũ Emirates để tập nhờ Arsenal và gây được ấn tượng khá manh với Wenger. Chính vì thế vị chiến lược gia người Pháp đang tính tới chuyện mượn Henry từ CLB chủ quản New York Red Bull trong một thời gian ngắn. Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Wenger thừa nhận: "Những suy nghĩ về chuyện của Thiery Henry đã không ít lần xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi cũng nhận thấy một bản hợp đồng ngắn hạn sẽ rất lý tưởng cho CLB trong giai đoạn khó khăn trước mắt".

Hiện tại, Arsenal chưa có lời đề nghị chính thức nào tới CLB chủ quản của Henry cũng như với bản thân của tiền đạo này, tuy nhiên Wenger tiết lộ, ông sẽ gấp rút đẩy nhanh tiến độ của thương vụ và sẽ quyết định mọi chuyên trước khi thị trường chuyển hượng mở cửa. Wenger nói: "Tôi chỉ còn 7 ngày để suy nghĩ kỹ lưỡng về thương vụ này, và tôi chắc chắn sẽ cho các bạn câu trả lời trong thời gian sớm nhất".

Đẳng cấp của Thierry Henry là điều không thể bàn cãi và chắc chắn không ai hiểu điều đó bằng HLV Arsene Wenger. Hơn nữa, chuyện mượn cầu thủ từ MLS cũng không phải hiếm. Trước đây, AC Milan cũng đã từng mượn David Beckham trong giai đoạn 2 của mùa giải 2008/09 khi MLS chưa bắt đầu vào mùa giải mới. Chính vì vậy, khả năng tiền đạo kỳ cựu người Pháp trở về khoác áo Arsenal là không hề thấp.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X