Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng nghiêm trọng, Arsenal quyết tranh Jorginho với M.U

Thứ Hai 05/03/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trung tâm Jorginho với Man United và Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Khung hoang nghiem trong, Arsenal quyet tranh Jorginho voi MU hinh anh
Jorginho được nhiều đội bóng Premier League để ý

Jorginho đang có một mùa giải ấn tượng tại Serie A trong màu áo đội đầu bảng Napoli. Và HLV Jose Mourinho được cho là sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Ý.

HLV Jurgen Klopp cũng được cho là quan tâm tới sự phát triển của cầu thủ gốc Brazil này. Ông mong muốn đưa Jorginho về với Anfield để thay thế cho Emre Can trong trường hợp ngôi sao người Đức quyết định chuyển tới đầu quân cho Juventus thay vì ký vào hợp đồng mới.

Trong khi đó, Arsenal cũng đã bắt đầu xác định những mục tiêu đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đây là việc làm cần thiết bởi một cuộc cải tổ không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra tại sân Emirates.
Điểm tin bóng đá tối 5/3: M.U ra đề nghị cực khủng cho David De Gea
M.U ra đề nghị cực khủng cho David De Gea, Mourinho nhận tin vui từ Dybala,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin tối 5/3.

Jorginho đã được điền tên vào danh sách ngôi sao được ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Những báo cáo của các tuyển trạch viên gửi về tràn đầy lạc quan về khả năng của cầu thủ này. Sự quan tâm của nhiều đội bóng Premier League cũng giống như một lời khẳng định cho chất lượng của tiền vệ đang chuẩn bị bước vào độ tuổi chín nhất sự nghiệp.

“Việc các đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi những cầu thủ như Jorginho là điều rất đỗi bình thường”, người đại diện Joao Santos chia sẻ trên tờ The Sun. Chúng tôi đang chờ đến tháng Năm. Chúng tôi hy vọng Napoli có thể vô địch Serie A. Và nếu sau đó Napoli muốn gia hạn hợp đồng thì chúng tôi sẽ nói chuyện đó sau.

“Chúng tôi cũng sẽ đàm phán với họ sau nếu như họ muốn bán Jorginho. Vẫn chưa có một lời đề nghị nào chắc chắn được gửi đến cậu ấy từ nước Anh. Tôi không biết nếu như ông De Laurentiis có gọi tôi vào cuối mùa giải để đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ hay không. Nhưng tôi hy vọng ông ấy sẽ gọi.

“Chúng tôi đang thoải mái đối diện với mọi tình huống. Jorginho đang dần trở thành một người con của Napoli và chúng tôi đang ở trong một gia đình. Cậu ấy là một trụ cột của Napoli và cũng hạnh phúc trong quãng thời gian thi đấu ở đây.

“Tôi đã theo dõi Premier League và tôi biết Jorginho có đủ bản lĩnh để thi đấu ở đó. Cậu ấy chạy hơn 13km mỗi trận và cậu ấy có kỹ thuật tuyệt đỉnh. Nhưng bây giờ tôi không có một mức giá cụ thể dành cho cậu ấy. Mức phí chuyển nhượng của cậu ấy được đưa ra bởi chủ tịch của Napoli”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X