Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào giành giật "tiểu Modric" với Tottenham

Thứ Ba 02/07/2013 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù rất "kết" Halilovic nhưng Tottenham đang đứng trước nguy cơ bị nẫng mất tiền vệ tài năng này, khi Arsenal cũng bắn tín hiệu cho biết sẵn sàng nhập cuộc giành lấy "tiểu Modric".

Sinh năm 1996, mới 17 tuổi nhưng Halilovic lại có đến 21 trận ra sân cho Dinamo Zagreb trong mùa giải vưa rồi, cũng là mùa đầu tiên tiền vệ này được thi đấu cho đội một. Nhãn quan chiến thuật sắc bén cộng với nền tảng kĩ thuật khéo léo, Halilovic đang được coi là "truyền nhân" của Luka Modric tại Croatia.

M.U và Real đều rất muốn có Halilovic
Halilovic đang là tiêu điểm giành giật của Tottenham và Arsenal

Phong độ ấn tượng của Halilovic dĩ nhiên thu hút sự chú ý của những câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Trong số đó, Tottenham là câu lạc bộ tỏ ra sốt sắng nhất trong việc sở hữu Halilovic khi gửi lời đề nghị chính thức tới Dinamo Zagreb. Spurs cho biết sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho Halilovic cùng Tin Jedvaj - một tài năng trẻ cũng mới 17 tuổi của Dinamo Zagreb.

Giám đốc điều hành của Dinamo Zagreb - Dravko Mamic đã xác nhận chuyện đang đàm phán với Tottenham, nhưng cũng tiết lộ rằng Arsenal cũng bắt đầu nhập cuộc giành hai ngôi sao đầy tiềm năng này:" Các cuộc đàm phán với Tottenham đang được tiến hành nhưng chưa có thỏa thuận nào được thống nhất. Chúng tôi cũng hi vọng sẽ thực hiện thành công vụ chuyển nhượng hai cầu thủ này với Spurs nhưng điều đó chưa thể thực hiện được.

Cơ hội đã được mở ra với những đội bóng khác nhau. Chúng tôi không chỉ nhận được lời đề nghị duy nhất của Tottenham. Arsenal cũng đang đặt vấn đề với chúng tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X