Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nico Williams

Thứ Bảy 24/08/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ cánh Nico Williams của Athletic Bilbao trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nico Williams

Nico Williams đã gây ấn tượng trong chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ này ghi được 2 bàn, trong đó có 1 bàn mở tỉ số ở trận chung kết gặp Anh.

nico williams
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nico Williams

Phong độ ấn tượng của Nico Williams giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Barca, Chelsea và Liverpool là những đội đã theo dõi cầu thủ của Bilbao.

Và theo tờ Independent, Arsenal cũng quyết định gia nhập cuộc đua này trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Nico Williams được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong những ngày cuối cùng.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu Bảng của Nico Williams đang có hiệu lực. Đây là một mức phí chuyển nhượng tương đối hời trong bối cảnh giá trị cầu thủ tăng phi mã trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, Nico Williams không muốn rời khỏi Bilbao vào thời điểm này. Williams đã nhận được chiếc áo số 10 của câu lạc bộ vào tuần trước. Tham vọng của cầu thủ này là đầu quân cho Barca thay vì chuyển đến Premier League.

Nếu không thể thuyết phục được Nico Williams, Arsenal có thể sẽ chuyển hướng. Được biết, HLV Arteta cũng không cần thiết bổ sung thêm một cầu thủ nắm chắc suất đá chính. Ông chỉ cần một cầu thủ chịu ngồi dự bị và đóng góp khi cần thiết như Leandro Trossard.

Một cầu thủ phù hợp với mong muốn của Arsenal là Ademola Lookman. Tuy vậy, có tin đồn cho rằng Lookman đang lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X