Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao Felix

Thứ Sáu 04/03/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Arsenal mơ có Joao Felix


Arsenal đã chia tay Aubameyang vào tháng 1 vừa qua, nhiều khả năng họ sẽ để Alexandre Lacazette ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay. Để tăng cường hàng công, HLV Mikel Arteta đã đưa một vài cái tên vào tầm ngắm.
 
Arsenal mơ có Joao Felix

Arsenal mơ có Joao Felix


Kế hoạch của Arsenal là xây dựng đội hình với những nhân tố trẻ. Theo Don Balon, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Cầu thủ người Bồ cập bến Madrid với một bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro nhưng gây thất vọng rất lớn.

Phong độ của Joao Felix mùa này không ổn định. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn với cuộc sống ở Atletico. Atletico được cho là sẵn sàng để anh rời đi với mức phí vào khoảng 80 triệu euro. Arteta đánh giá cao tài năng của Felix, và sẵn sàng chi số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu. 

Đội bóng của Mikel Arteta đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka. Nếu thành công, anh cùng Joao Felix trở thành những thủ lĩnh trẻ của Pháo thủ. Ngoài Arsenal thì một đội bóng Anh khác là Liverpool cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1999.

Mới đây, Felix của bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng anh muốn cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2022. Liverpool rõ ràng là hấp dẫn hơn Arsenal, nhưng đội bóng thành phố Cảng có đáp ứng số tiền mà Atletico yêu cầu hay không lại là một chuyện khác.
Derby Manchester quyết định tương lai Paul PogbaDerby Manchester quyết định tương lai Paul Pogba
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng màn trình diễn của tiền vệ Paul Pogba trong trận derby Manchester sẽ quyết định đến tương lai của anh.
Sao Arsenal chỉ ra lý do HLV Arteta có thể trở nên vĩ đạiSao Arsenal chỉ ra lý do HLV Arteta có thể trở nên vĩ đại
Dù bị HLV Arteta đẩy khỏi Arsenal hồi tháng Một nhưng Pablo Mari vẫn dành những sự ngưỡng mộ cho ông thầy người Tây Ban Nha.
Mikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của ArsenalMikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của Arsenal
Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ chia tay với bộ ba Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bern Leno ở phiên chợ Hè 2022.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp WatfordArsenal nhận tin vui trước trận gặp Watford
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford.
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X