Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Julian Alvarez

Chủ Nhật 04/08/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Arsenal là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ Julian Alvarez trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Tới lượt Arsenal tăm tia Julian Alvarez

Tương lai của Julian Alvarez đang nhận sự quan tâm lớn. Sau Atletico Madrid và PSG, tới lượt Arsenal muốn có chân sút người Argentina.

Trong nỗ lực tăng cường hàng công hướng tới mùa giải mới, HLV Mikel Arteta coi tiền đạo sinh năm 2000 là cái tên lý tưởng. Arsenal sẽ sớm có cuộc đàm phán với Man City để bàn về trường hợp của Julian Alvarez.

Những năm qua, Arsenal có mối quan hệ khá tốt với Man City trong việc chuyển nhượng. Họ từng chiêu mộ Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. 

Julian Alvarez
Julian Alvarez có thể rời Man City hè này.

Tuy nhiên, khả năng để Arsenal có thể chiêu mộ Julian Alvarez tương đối khó khăn. Nguyện vọng của gia đình chân sút 24 tuổi là rời Anh do chưa thể thích nghi với điều kiện sống ở Manchester. 

Ở thời điểm hiện tại, Julian Alvarez vẫn đang cân nhắc nghiêm túc về khả năng rời Man City. Anh muốn được thi đấu nhiều hơn để chứng tỏ mình thay vì chỉ làm kép phụ cho Erling Haaland trong 2 mùa giải gần nhất. 

Man City sẵn sàng bán Julian Alvarez. Họ muốn thu về 70 triệu Euro kèm theo 20 triệu Euro phụ phí từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X