Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc chiến giành sao Dortmund

Thứ Bảy 09/07/2016 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Arsenal và Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic từ Dortmund.


Trong hai mùa giải gần đây, trung vệ Neven Subotic không còn thường xuyên được ra sân đá chính trong đội hình của Dortmund. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 6 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, chính việc được ra sân quá ít khiến cầu thủ người Serbia lên kế hoạch chia tay đội bóng nước Đức sau 8 năm gắn bó. Trước đó, Subotic và Mats Hummels là cặp trung vệ không thể thay thế của Dortmund, họ đã mang về cho đội hình Vàng Đen rất nhiều danh hiệu.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Trung vệ subotic tuyên bố rời Dortmund
Sau khi Mats Hummels cập bến Dortmund, trung vệ Subotic cũng khẳng định chắc chắn anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cụ thể, cầu thủ người Serbia cho biết anh sẽ nói lời chia tay với Dortmund mùa Hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. Biết được thông tin này nhiều đội bóng đã nhảy vào giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988. Mới nhất, Arsenal đã đánh tiếng muốn đưa Subotic về Emirates. Trong quá khứ HLV Wenger cũng từng muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành công.
Arsenal mất 4 ngôi sao ở trận mở màn EPL?
(Bongda24h.vn) - Có tới 4 cầu thủ của Arsenal có thể không ra sân trong trận mở màn Premier League 2016/17, bởi họ được HLV Arsene Wenger cho nghỉ ngơi sau...
Arsenal đang sở hữu 3 trung vệ bao gồm: Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Gabriel Paulista. Trong số những cầu thủ này, duy nhất Koscielny là chơi tạm ổn, những người còn lại đều có vấn đề. Mertesacker cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác và thường xuyên mắc sai lầm, trong khi đó Paulista vẫn cho thấy những dấu hiệu không thể hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ, những sai lầm từ cầu thủ sinh năm 1990 xuất hiện rất thường xuyên. Đó là lý do khiến HLV Wenger lên kế hoạch bổ sung một trung vệ.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Arsenal bất ngờ muốn có Subotic
Mặc dù không được ra sân thường xuyên trong màu áo Dortmund nhưng trung vệ Subotic vẫn được đánh giá rất cao. Với khả năng phán đoán và không chiến tốt, cầu thủ 27 tuổi sẽ nâng cấp hàng thủ Arsenal. Anh sẽ cùng với Koscielny hợp thành bộ đôi chắc chắn trước khung thành của thủ môn Petr Cech. Trong trường hợp không được đá chính cầu thủ người Serbia cũng có thể trở thành một dự bị chiến lược. Cái giá để có Subotic cũng không quá đắt, theo giới thạo tin đội bóng chủ sân Emirates chỉ cần chi ra 6 triệu bảng là đạt được mục đích của mình.
► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X