Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhập cuộc tranh giành sao trẻ của Bilbao với nhiều đại gia Châu Âu.

Thứ Bảy 28/04/2012 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo báo chí nước Anh tiết lộ, Arsenal sẵn sàng phá két để có được tiền vệ Javi Martinez của Bilbao. Xem chừng phiên chợ mùa hè năm nay cũng rất sôi động với một đội bóng nổi tiếng tiết kiệm như Arsenal.

Có vẻ như sau 7 mùa giải liên tiếp trắng tay thì giờ đây, BLĐ Arsenal đã không thể kiên nhẫn thêm nữa và quyết định chi tiền tấn cho các vụ chuyển nhượng hè này với hi vọng sẽ thay đổi được bộ mặt của đội bóng đồng thời cũng là động thái cho thấy thiện chí muốn giành danh hiệu mùa tới (ảnh hưởng không nhỏ tới việc giữ chân cầu thủ chủ chốt như Van Persie).

Javi Martinez
Javi Martinez đang gây được sự chú ý đối với nhiều CLB lớn ở châu âu,
trong đó có cả Arsenal
Và trong danh sách mua sắm của Ngài Giáo Sư hè này, dễ dàng nhận thấy được vị HLV của The Gunners đang muốn củng cố tuyến giữa đầu tiên. Với sự vắng mặt của Jack Wilshere và giờ cả là Arteta, toàn bộ khu trung tuyến đều nằm trong sự quản lý của Alex Song. Và dù thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay nhưng nếu còn tiếp tục phải cày ải như vậy ở mùa giải tới, không chắc cầu thủ người Cameroon có thể trụ vững được hay không. Do đó, Ngài Giáo Sư đang rất cần đến những cái tên có thể chia lửa ở tuyến giữa với Song như Javi Martinez của Athletic Bilbao.

Mặc dù so với những cái tên như Eden Hazard, Yann M'Villa, rõ ràng Martinez chỉ là giải pháp thứ yếu của Arsenal khi mà chưa chắc họ đã có được chữ kí của những cầu thủ kể trên. Nhưng không vì thế mà Arsenal hời hợt trong việc theo đuổi Javi Martinez. Bởi lẽ, tài năng của Javi Martinez cũng được Ngài Giáo Sư rất ngưỡng mộ. Điều khiến anh "mất điểm" trong mắt vị chiến lược gia người Pháp có chăng chỉ là phần hiệu năng/giá tiền chưa thỏa đáng mà thôi. Theo đó, dù cầu thủ 23 tuổi đang được định giá tới 32 triệu bảng nhưng nếu Arsenal mua thì chắc chắn mức giá này sẽ phải hạ xuống nữa.

Tuy nhiên, mức giá mà Arsenal đề nghị được dự đoán cũng sẽ không dưới 25 triệu bảng( xấp xỉ với con số CLB này muốn chi ra để có Eden Hazard) bởi cũng có rất nhiều ông lớn sẵn sàng trả hơn để có được tiền vệ 23 tuổi của Bilbao. Ngoài Real Madrid và Barcelona, The Gunners còn đang vấp phải sự cạnh tranh từ những CLB "đồng hương" như Man Utd, Liverpool, Tottenham và cả Man City nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X