Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận trái đắng vụ sao Inter Milan

Thứ Tư 10/08/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trở thành HLV trưởng của Inter Milan, tân HLV Frank De Boer khẳng định mục tiêu hàng đầu của ông là giữ chân tiền đạo Mauro Icardi.


Arsenal đang rất khát một chân sút đẳng cấp. Chứng kiến những đối thủ trực tiếp mang về những bản hợp đồng lớn, HLV Wenger đang rất “sốt ruột”. Trong đội hình Arsenal hiện tại, vị trí trung phong cắm và trung vệ là thiếu lực lượng nhất. Vị chiến lược gia người Pháp đang ưu tiên nâng cấp hàng công trước. Ông đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu chất lượng, sau khi Alexandre Lacazette chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lyon, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi
của Inter Milan.
Arsenal nhan trai dang vu tien dao Mauro Icardi hinh anh
Arsenal muốn có tiền đạo Icardi
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mauro Icardi luôn là nhân tố không thể thay thế của đội bóng Italia. Từ khi cập bến đội bóng thành Milan vào năm 2013 anh đã ghi 47 bàn sau 88 lần ra sân ở Serie A, chân sút người Argentina luôn là một trong những sát thủ được đánh giá cao nhất giải đấu. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, Mauro Icardi đang được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Arsenal đổi Giroud lấy sao Inter Milan
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch dùng một khoản tiền cộng tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Arsenal đang rất muốn có chân sút sinh năm 1993. Để thuyết phục Inter Milan bán Mauro Icardi, đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Theo báo chí Italia, số tiền này đã bị đội bóng thành Milan thẳng thừng từ chối. Mới nhất, Pháo thủ đã gửi đến lời đề nghị siêu khủng. Cụ thể, họ sẽ chồng lên bàn đàm phán 35 triệu euro cộng tiền đạo Giroud, đây là cú đấm cuối cùng của đội bóng nước Anh nhằm nuôi hy vọng có được tiền đạo người Argentina. Dù đã đưa ra lời đề nghị rất khó từ chối, nhưng khả năng Arsenal mua thành công Incardi là không cao.
tien dao Mauro Icardi hinh anh 2
Frank de Boer không bán tiền đạo Icardi
Sau khi trở thành HLV trưởng của Inter Milan, tân HLV Frank De Boer khẳng định mục tiêu hàng đầu của ông là giữ chân tiền đạo Mauro Icardi: “Chúng tôi sẽ giữ lại những cầu thủ không muốn ra đi và Icardi là một trong số đó. Cậu ấy là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng, tôi cần cậu ấy để chinh phục những thử thách mới. Inter Milan sẽ không đàm phán dù số tiền có là bao nhiêu đi nữa. Chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất của mình”.
Arsenal quyết chi tiền tấn chiêu mộ sát thủ của Inter
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong...
Với việc Frank De Boer quyết tâm giữ chân Icardi, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lúc này, những chân sút tốt ở châu Âu đều có giá trị chuyển nhượng rất cao và nếu Pháo thủ không chịu chi đậm, nhiều khả năng họ vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Giroud hay Walcott ở vị trí trung phong ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X