Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận trái đắng trên TTCN khi bị "đàn em" Sunderland qua mặt

Thứ Sáu 28/06/2013 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tưởng chừng như với sự chịu chơi trong kì chuyển nhượng hè này cùng với danh tiếng của câu lạc bộ, Arsenal sẽ dễ dàng có được Benjamin Mendy. Thế nhưng "pháo thủ" lại vừa nhận được "tin buồn" khi mục tiêu của họ sắp thành người của "đàn em" Sunderland.

Ở Premier League, rõ ràng Sudnerland chưa đủ khả năng để so sánh với Arsenal về mọi mặt. Từ tiềm lực tài chính, tên tuổi, sức mạnh đội hình,... thế nhưng "mèo đen" lại sắp giáng cho Arsenal một cú đau điếng khi sắp chiêu mộ thành công mục tiêu mà "pháo thủ" tỏ ra rất kết trong thời gian qua là hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy.

Benjamin Mendy sắp nằm ngoài tầm với của Arsenal
Benjamin Mendy sắp nằm ngoài tầm với của Arsenal

Thực ra lúc này, Arsenal không hề thiếu hậu vệ cánh trái khi vẫn còn đó một Gibbs trẻ trung và một Nacho Monreal đang thi đấu vào phom. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn để mắt tới Mendy bởi "giáo sư" muốn đưa cầu thủ trẻ này về đội một để làm nguồn dự trữ cho tương lai. Vì vậy, Arsenald đã từng gửi lời đề nghị 2,5 triệu euro tới Le Havre nhưng bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Đau hơn nữa, Arsenal có vẻ như sắp mất Mendy mà đích đến của tài năng trẻ này lại là Sunderland, một câu lạc bộ không thể coi là "đồng cân đồng lạng" với The Gunners. Đích thân chủ tịch Jean Pierre Louvel của Le Havre đã lên tiếng xác nhận thông tin trên:" Chúng tôi đã đạt được sự đồng nhất với Sunderland về vụ chuyển nhượng Mendy. Việc còn lại chỉ là Mendy có đồng ý gia nhập Sunderland hay không mà thôi".

Trong khi ấy, Arsenal cũng sắp chia tay một hậu vệ khi Hannover đang muốn mua đứt Johan Djourou sau khi hết hạn mượn trung vệ người Thụy Sĩ. Vẫn cò hai năm hợp đồng với Arsenal nhưng lúc này, Djourou đang là người thừa của Arsenal nên "pháo thủ" sẵn sàng để trung vệ này ra đi, miễn là Hannover đưa ra mức giá chuyển nhượng hợp lý.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X