Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào về tình hình của bộ đôi Saka - Martinelli

Thứ Ba 05/03/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ lạc quan về tình hình của các ngôi sao Saka và Martinelli sau trận thắng tưng bừng trên sân của Sheffield United tại vòng 27.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB Arsenal đã 'hủy diệt' đội bét bảng Sheffield United tới 6-0 ở trận muộn nhất vòng 27 Premier League diễn ra vào lúc rạng sáng nay (5/3) theo giờ Việt Nam.

Năm cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ là Odegaard, Gabriel Martinelli, Havertz, Rice và White. Bàn thắng còn lại của Arsenal được ghi do tình huống phản lưới của Bogle.

Martinelli
Martinelli rời sân ở đầu hiệp 2 sau khi gặp chấn thương

Tuy nhiên thắng lợi của thầy trò Mikel Arteta đã trở nên kém vui khi hai cầu thủ quan trọng của họ là Saka và Martinelli đã không may dính chấn thương và phải rời sân ở cuộc so tài này.

Cụ thể, ở trận đấu tại Bramall Lane rạng sáng nay, Saka rời sân sau hiệp 1 không rõ lý do, còn Gabriel Martinelli tập tễnh rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương.

Ngay sau trận đấu, HLV Arteta cũng đã cập nhật thông tin về hai học trò cưng. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, tiền vệ người Anh không đảm bảo thể lực do bị ốm chứ không gặp chấn thương như lo ngại trong khi Gabriel Martinelli bị một vết cắt nhỏ ở chân và cần kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

"Saka cảm thấy hơi mệt vì bị ốm. Vì thế, tôi đưa Fabio Vieira vào thay. Về trường hợp của Gabriel Martinelli, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Gabriel Martinelli bị một vết cắt ở chân và cần được kiểm tra", vị thuyền trưởng 'The Gunners' cho hay.

Sau khi tung Gabriel Jesus vào sân thay cho người đồng đội Martinelli, HLV Arteta cũng dần rút một số trụ cột khác như Saka, Jorginho, White hay Havertz khỏi sân để đảm bảo an toàn sau khi đã dẫn đối thủ với một cách biệt an toàn.

Dẫu sao 6-0 đã là quá đủ để Pháo thủ nối dài mạch thắng ở Premier League lên con số 7. Với tổng cộng 68 bàn, Arsenal đã vượt qua Liverpool, trở thành CLB sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu số 1 nước Anh.

Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, thầy trò Arteta tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ lên hai đối thủ Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X