Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất lớn trước trận gặp Chelsea

Thứ Hai 01/01/2018 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa 1-1 trước West Brom không chỉ lấy đi của Arsenal hai điểm, mà thầy trò Wenger còn phải đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ trụ cột ở trận gặp Chelsea vào ngày 3/1 tới.
  

Tối 31/12, CLB Arsenal có trận đấu cuối cùng của năm 2017 khi hành quân tới SVĐ The Hawthorns của đội bóng đang đứng cuối bảng West Brom. Tuy nhiên trái với những kỳ vọng ban đầu, Pháo thủ đã thi đấu khá tệ trước đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Họ chỉ có được bàn thắng may mắn khi cú sút của Sanchez đập chân cầu thủ West Brom bay vào lưới. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, sự non nớt của Chambers đã buộc đội chủ sân Emirates phải ‘ôm hận’ khi bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Sead Kolasinac
Sead Kolasinac có nguy cơ vắng mặt ở trận Arsenal gặp Chelsea

Không chỉ mất đi hai điểm quý giá ở trận này, CLB Arseanl còn đang đối mặt với nguy cơ mất hậu vệ quan trọng Sead Kolasinac vì chấn thương. Ngôi sao người Bosnia bị vấn đề về gối sau pha va chạm với Jonny Evans bên phía West Brom trong hiệp 1, và buộc phải rời sân ở phút 37 để nhường chỗ cho sao trẻ Maitland.

Hiện chưa rõ mức độ nặng chấn thương của Kolasinac nhưng nếu hậu vệ này không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào đêm 3/1 thì đây là thiệt thòi lớn cho Pháo thủ. Gia nhập Arsenal ở mùa hè 2017, cựu cầu thủ Schalke 04 được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của đội chủ sân Emirates với khả năng công thủ khá toàn diện. Vắng cầu thủ này, đó chắc chắn sẽ một tổn thất nghiêm trọng cho đội bóng của HLV Wenger khi họ sẽ đối đầu hàng tấn công rất nguy hiểm của Chelsea trong ít ngày nữa.

Bên cạnh Kolasinac, hiện tại tiền vệ Ozil cũng chưa chắc chắn ra sân ở trận tới. Ở trận gặp West Brom, ngôi sao người Đức đã gặp chấn thương và không thể thi đấu. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Pháo thủ và buộc đội bóng thủ đô London phải chia điểm ở vòng 21.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X