Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận hoà Liverpool

Thứ Hai 28/10/2024 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang phải chịu tổn không hề nhỏ về nhân sự trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City - sau khi Gabriel buộc phải rời sân trong trận đấu với Liverpool.

Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận hoà Liverpool

Hậu vệ Gabriel đã bị đau sau màn tranh chấp với Darwin Nunez bên phía Liverpool. Dù rất nỗ lực để tiếp tục thi đấu nhưng ngôi sao người Brazil đã buộc phải rời sân ở phút 54.

Hậu vệ Jacob Kiwior của Ba Lan sau đó đã được HLV Mikel Arteta thay vào từ băng ghế dự bị để thế chỗ cho hậu vệ người Brazil.

Hiện chưa biết rõ mức độ chấn thương mà Gabriel gặp phải. Song đoạn phim ghi lại cảnh Gabriel đang được điều trị bởi đội ngũ y tế cho thấy anh ấy ôm đầu gối trái, dường như xác nhận đánh giá này vì bác sĩ của câu lạc bộ cũng đã kiểm tra chấn thương dây chằng bên trong (MCL).

Nếu chấn thương ở MCL, Gabriel sẽ mất 1-3 tuần để phục hồi nếu ở mức độ 1, 4-6 tuần cho mức độ 2 còn mức độ 3 sẽ là ít nhất nhất 6 tuần để điều trị.

Gabriel co the phai nghi thi dau it nhat sau tuan tuy thuoc vao muc do nghiem trong cua chan thuong
Gabriel có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tuần tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương

Arsenal thêm khủng hoảng nhân sự khi Jurrien Timber là cái tên tiếp theo cũng buộc phải rời sân vì chấn thương. Phút 75, anh nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Myles Lewis-Skelly.

Đây rõ ràng là thông tin đáng lo ngại với HLV Mikel Arteta khi Arsenal trước đó đã không có William Saliba trong cuộc đối đầu với Liverpool khi trung vệ này bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bournemouth. Pháo thủ đối mặt với chấn thương của thủ quân Martin Odegaard và Bukayo Saka trước trận đấu với Liverpool.

Dù vậy, Saka được cho là đủ sức khỏe để ra sân trước khi anh mở tỷ số bằng một cú sút cận thành hiểm hóc chỉ sau mười phút.

Đáng tiếc là Liverpool đã lội ngược dòng hai lần tại Sân Emirates để kiếm được một điểm khi Virgil van Dijk và Mohamed Salah lập công, trong khi cái tên còn lại ghi bàn cho Arsenal là Mikel Merino.

Kết quả hoà 2-2 giúp Liverpool kém Manchester City một điểm trên bảng xếp hạng, trong khi Arsenal hiện kém đội đầu bảng năm điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X