Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin xấu từ Alex Oxlade-Chamberlain

Chủ Nhật 17/11/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal có thể ngồi ngoài cho đến tận năm 2014 bởi chấn thương đầu gối của anh sẽ tốn nhiều thời gian để chữa trị.

Oxlade-Chamberlain
Oxlade-Chamberlain

Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Aston Villa hồi đầu mùa giải. Chấn thương này không chỉ khiến Alex Oxlade-Chamberlain ngồi ngoài ở Arsenal mà còn khiến anh không có cơ hội chứng tỏ mình với HLV Roy Hodgson của ĐT Anh. Báo chí xứ Sương mù cho biết Alex Oxlade-Chamberlain sẽ không thể quay trở lại tập luyện cho đến giữa tháng Mười hai. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ 20 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2013 và cho đến năm đầu sau.

Sự có mặt của Oezil ở Arsenal đã dấy lên những lo ngại cho Oxlade-Chamberlain về việc giành suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Wenger. Nếu như không ra sân nhiều trong màu áo Arsenal để gây ấn tượng với HLV Roy Hodgson, Oxlade-Chamberlain có thể sẽ không có chỗ trong đội hình của "Tam sư" tại World Cup 2014.

Mùa Hè vừa qua, Oxlade-Chamberlain đã ghi bàn cho ĐT Anh trong trận hòa 2-2 tại sân Maracana ở Brazil và HLV Roy Hodgson đã rất quan tâm đến anh. Hiện tại trong tay HLV Wenger đã có sự trở lại của Jack Wilshere, do đó, ông không quá lo lắng về sự vắng mặt của Oxlade-Chamberlain. Cho dù Oxlade-Chamberlain có hồi phục thì anh cũng sẽ có rất ít cơ hội được ra sân. Bây giờ, nỗi sợ hãi phải ngồi ngoài đã bắt đầu xuất hiện trong đầu tiền vệ trẻ của Arsenal.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X