Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui vụ tiền đạo của Santos

Thứ Ba 21/11/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcos Leonardo đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, và người đại diện của anh xác nhận thân chủ của mình có thể rời Santos vào tháng 1.

Arsenal đang sở hữu 2 lựa chọn ở vị trí trung phong là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều cho thấy những vấn đề ở mùa giải năm nay. Jesus thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Nketiah không duy trì sự ổn định.

Điều đó khiến Arsenal phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo, qua đó tăng cơ hội giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Ivan Toney được cho là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, nhưng Luật công bằng tài chính không cho phép Arsenal chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Arsenal nhan tin vui tu Marcos Leonardo

Arsenal nhận tin vui từ Marcos Leonardo

Arsenal nhiều khả năng sẽ lựa chọn 1 tiền đạo ít tên tuổi hơn. Tiền đạo Marcos Leonardo đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, anh đang chơi bùng nổ trong màu áo Santos. Tài năng trẻ Brazil ghi 17 bàn thắng trong mùa bóng này cho Santos, anh năm nay mới 20 tuổi và vẫn còn có thể phát triển thêm nữa. 

Người đại diện của anh, Rafaela Pimenta xác nhận thân chủ của mình có thể rời Santos vào tháng 1. Ông nói: "Cậu ấy đồng ý ở lại vì muốn giúp đỡ đội bóng cho đến khi giải đấu kết thúc. Leonardo không muốn rời đi vì đó không phải là điều đúng đắn. Nhưng giờ đây, đã đến lúc Leonardo phải ra đi. Cậu ấy muốn có trải nghiệm ở châu Âu và thời cơ của Leonardo sẽ đến vào mùa đông này."

Theo Fichajes, Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng thêm phụ phí để hỏi mua Leonardo vào tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X