Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối tác tìm được người thay thế, Arsenal sắp có Orkun Kokcu

Thứ Sáu 24/04/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tạp chí bóng đá Hà Lan Voetbal International, Feyenoord đang theo đuổi Joey Veerman của Heerenveen, đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng nhả tiền vệ Orkun Kokcu cho Arsenal.

Arsenal nhận tin vui từ Orkun Kokcu


Theo thông tin từ football.london, HLV Arteta đang ưu tiên nâng cấp sự sáng tạo cho tuyến giữa trong bối cảnh Mesut Ozil sa sút phong độ, và mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord. 
 
Arsenal sắp có tiền vệ Orkun Kokcu từ Feyenoord hình ảnh

Orkun Kokcu được Arsenal theo đuổi


Sao trẻ sinh năm 2000 là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, anh có khả năng đi bóng, chuyền bóng, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. 25 trận mùa này, Kokcu ghi 2 bàn, kiến tạo 6 lần cho Feyenoord. Năm nay mới chỉ 19 tuổi, anh còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

"Pháo thủ" đã đàm phán chiêu mộ Kokcu vào tháng 1, song lời đề nghị 15 triệu bảng đã bị từ chối. Cầu thủ sinh tại Hà Lan nhưng gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ còn hợp đồng tới năm 2023 với Feyenoord, và họ đã từ chối bán ngôi sao của mình. 

Mặc dù thất bại nhưng Arsenal tuyên bố không bỏ cuộc. Đội bóng thành London sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ở Hè 2020. Để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 2000, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 25 triệu bảng. 
Arsenal mở đàm phán chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ
Arsenal tính chi 23 triệu bảng để có tiền vệ mới 19 tuổi Orkun Kokcu của Feyenoord.
Theo tạp chí bóng đá Hà Lan Voetbal International, Feyenoord đang theo đuổi Joey Veerman của Heerenveen (CLB của Hà Lan), họ thậm chí đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ 21 tuổi. 

Joey Veerman mới cập bến Heerenveen vào năm 2019, song đang gây ấn tượng rất lớn. Mùa giải năm nay anh có 2 bàn sau 17 trận. Feyenoord sẵn sàng chi 12 triệu bảng qua đó thuyết phục Heerenveen nhả cầu thủ sinh năm 1998. 

Việc Feyenoord để mắt tới Veerman là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng nhả tiền vệ Orkun Kokcu, ngoài Arsenal thì Chelsea, Sevilla, Real Betis và Valencia đều quan tâm cầu thủ 19 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X