Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến gần tân binh khủng đầu tiên vào tháng 1

Thứ Tư 15/01/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Bruno Guimaraes thành công vào tháng 1 năm 2020 đang là rất cao, Athletico Paranaense đã giảm giá bán cầu thủ 22 tuổi cho Pháo thủ.

Athletico Paranaense giảm giá bán Bruno Guimaraes


Tiền vệ Bruno Guimaraes đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1 năm 2020. Mặc dù đã giữ chân thành công Xhaka vào tháng 1, song đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ chia tay tiền vệ người Thụy Sỹ vào tháng 6 năm nay.
 
Arsenal ký hợp đồng với Bruno Guimaraes hình ảnh

Arsenal nhận tin vui vụ Bruno Guimaraes


Ngay từ thời điểm này, HLV Arteta đã lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ mới và Bruno Guimaraes là mục tiêu hàng đầu của họ. Arsenal muốn mua Bruno Guimaraes của Athletico Paranaense, đó là xác nhận của Chủ tịch Mario Celso Petraglia.

“Đúng là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal và cả Benfica cho trường hợp của Bruno Guimaraes, nhưng mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Họ vẫn chưa trả giá. Chúng tôi muốn những điều tốt nhất cho CLB và cho cả cầu thủ”.

Athletico Paranaense đòi 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, Pháo thủ đang tiến hành đàm phán, họ không muốn chi đủ số tiền kể trên. Đội bóng thành London chỉ muốn chi khoảng 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Arsenal ký hợp đồng với Bruno Guimaraes thành công vào tháng 1 năm 2020 đang là rất cao, Athletico Paranaense đã giảm giá bán cầu thủ 22 tuổi cho Pháo thủ.

Cụ thể, đội bóng của Brazil chỉ muốn thu về 21 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đây là số tiền mà Arsenal có thể chi ra. Benfica cũng đang nỗ lực trong thương vụ này, bởi vậy nếu không nhanh chóng đưa ra quyết định Pháo thủ có thể bị đội bóng của Bồ Đào Nha vượt mặt.

Guimaraes có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1997 này được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X