Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui về mặt lực lượng

Thứ Năm 07/04/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa đón tin vui khi hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có thể tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brighton.

Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện


Arsenal vừa nhận tin buồn khi Kieran Tierney dính chấn thương đầu gối khi hội quân cùng tuyển Scotland, anh sẽ phải lên bàn mổ vào cuối tuần này và dự kiến bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Không có Tierney, Mikel Arteta phải sử dụng đến Nuno Tavares, nhưng tân binh này gây thất vọng rất lớn trước Crystal Palace khiến Pháo thủ thua 0-3.
 
Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện

Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện


Nuno Tavares thậm chí bị rút ra chỉ sau 45 phút, nhường vị trí cho Xhaka. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sĩ chơi không quá nổi bật ở trận đấu này. Tin vui cho NHM Arsenal là tuyển thủ người Nhật, Takehiro Tomiyasu đã có thể trở lại tập luyện. 

Được biết, Tomiyasu đã không lên tuyển trong tháng 3 vừa qua để toàn tâm toàn ý tập hồi phục tại Colney. Cầu thủ 23 tuổi vắng mặt trong khoảng hơn một tháng qua, sự trở lại của anh sẽ giúp Mikel Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ.

Với chấn thương của Tierney, nhiều khả năng hậu vệ Takehiro Tomiyasu sẽ chuyển sang chơi ở cánh trái. Cựu cầu thủ Bologna rất đa năng, anh có thể đá ở hai biên hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt. Trên thực tế, Tomiyasu đã từng thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho Bologna, anh không hề lạ lẫm với vị trí này. Khi mà Takehiro Tomiyasu chơi ở cánh trái, Cedric vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Brighton. Rất có thể ngay ở trận đấu này cầu thủ người Nhật sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Arsenal đã thua 2 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ cần chiến thắng trước Brighton để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượnArsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal Palace
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares, người có 45 phút đầu tiên cực tệ trước Crystal Palace.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
Arsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal PalaceArsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal Palace
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương nặng và dự kiến ngồi ngoài trong những trận đấu tới của Arsenal.
Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?
HLV Patrick Vieira khẳng định rằng với những gì Crystal Palace đã thể hiện, việc họ giành chiến thắng trước Arsenal là hoàn toàn xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X