Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko báo tin cực vui cho Arsenal

Chủ Nhật 06/08/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã có thể tập luyện trở lại, anh đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Nottingham Forest vào tuần tới.

Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã không thi đấu cho Arsenal kể từ chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Newcastle United vào tháng 5. Cầu thủ người Ukraine hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Anh vẫn có tên trong danh sách du đấu của Pháo thủ ở Hè 2023, nhưng không ra sân một phút nào. 

HLV Mikel Arteta xác nhận cựu sao Man City dính chấn thương bắp chân, anh vẫn phải làm việc với đội ngũ y tế của Arsenal mỗi ngày. Với việc vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Zinchenko không có tên trong danh sách đội hình Arsenal tham dự trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City.

Zinchenko

Zinchenko sắp trở lại thi đấu

 

Tuy nhiên, theo Football London, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã có thể tập luyện trở lại. Trong buổi tập hôm thứ 6 của Arsenal, cầu thủ sinh năm 1996 được nhìn thấy khá tích cực trên sân. Điều đó cho thấy Zinchenko sắp trở lại thi đấu.

Cũng theo nguồn tin trên, Zinchenko hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào tuần tới, nhưng khả năng cao anh sẽ ngồi dự bị. Arsenal có Kieran Tierney sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó Takehiro Tomiyasu và tân binh Jurrien Timber cũng có thể chơi được ở vị trí này.

Ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, HLV Arteta để Kieran Tierney ngồi dự bị, thay vào đó Jurrien Timber ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X