Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ thương vụ Mahrez!

Thứ Sáu 12/08/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Leicester bán tiền vệ Mahrez cho Arsenal bất ngờ được mở ra. Trong một động thái mới đây, đội chủ sân King Power đã đánh tiếng muốn có sao trẻ người Brazil, Gabriel Barbosa.


HLV Wenger đang chịu áp lực rất lớn trong việc đưa về những ngôi sao lớn. NHM muốn đội chủ sân Emirates bổ sung những ngôi sao lớn để cạnh tranh những danh hiệu. Pháo thủ đang muốn nâng cấp hàng công, tiền vệ Mahrez
là mục tiêu hàng đầu mà HLV Wenger nhắm tới. Trong hai mùa giải gần đây, Sanchez chơi cực tốt bên cánh trái, nhưng bên cánh đối diện họ vẫn chưa tìm ra được nhân tố đáp ứng được kỳ vọng.
Arsenal nhan tin vui tu tien ve Mahrez hinh anh
Arsenal rất muốn có tiền vệ Mahrez
HLV Wenger muốn Arsenal mua Mahrez để cân bằng khả năng tấn công ở hai biên. Nếu có bộ đôi Sanchez và Mahrez ở hai cánh, sức tấn công biên của Pháo thủ sẽ rất khủng khiếp. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi đã ghi tới 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Bản thân cầu thủ này nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Với những gì đã thể hiện chẳng ai dám nghi ngờ khả năng của Mahrez cả.
Ozil và Sanchez lên kế hoạch chia tay Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez đang lên kế hoạch rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Mahrez. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng đã bị từ chối, sau đó Pháo thủ tăng lên 38 triệu bảng và Leicester vẫn chưa có câu trả lời. Dường như BLĐ đội chủ sân King Power đang nghiêng về khả năng bán Mahrez cho Arsenal. Nguyên nhân là cầu thủ này đã muốn ra đi, màn trình diễn mờ nhạt của anh trong trận đấu với M.U tại Siêu cúp nước Anh đã nói lên điều đó.
Arsenal nhan tin vui tu tien ve Mahrez hinh anh 2
Leicester muốn có Gabriel Barbosa thay thế Mahrez
Nhà đương kim vô địch Premier League đang khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, như một động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Riyad Mahrez. Mục tiêu quan trọng nhất của Leicester City lúc này có lẽ là Gabriel Barbosa. Cầu thủ còn có biệt danh Gabigol này đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Anh nhận được sự quan tâm từ Juventus, Inter Milan và trước đó là Barcelona.
Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League 2016/17
(Bongda24h.vn) - Cơ hội để Arsenal vô địch Premier League 2016/17 không được đánh giá cao, nhưng tiền vệ Jack Wilshere lại không nghĩ vậy.
Theo những thông tin được The Guardian đăng tải, Leicester chấp nhận chi tới 23 triệu bảng cho thương vụ này. Tờ Globoesprte của Brazil tin rằng họ trả phí chuyển nhượng cao hơn Inter hay Juve (25 triệu euro), bởi vậy đại diện của nước Anh đang chiếm lợi thế lớn nhất. Gabigol khẳng định chỉ quyết định tương lai sau khi kết thúc Olympics 2016, khả năng anh cập bến Leicester để thay thế Mahrez là hoàn toàn có thể.

T.N

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X