Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ thương vụ Mahrez

Thứ Ba 07/06/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez đang tính đến chuyện rời Leicester City để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Arsenal là đội bóng đang rất khát khao cầu thủ sinh năm 1991.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ có phong độ xuất sắc nhất của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi tới 17 bàn thắng và tung ra 11 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch giải Ngoại hạng Anh. Với riêng cá nhân ngôi sao 25 tuổi anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Trong màu áo Leicester, Mahrez chỉ nhận mức lương vào khoảng 30.000 bảng/tuần, đây là con số không tương xứng với những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. 
Arsenal nhan tin vui tu tien ve Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez muốn rời Leicester
Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez đang tính đến chuyện rời Leicester City để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Cụ thể, ngôi sao người Algerie muốn cập bến một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt và có tham vọng lớn hơn đội chủ sân King Power. Nguồn tin từ Goal cũng khẳng định, cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng rời Leicester ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, Mahrez nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Những Barca, Real, Arsenal, M.U hay Chelsea đều muốn có ngôi sao của “Bầy cáo”. Nhưng trong số này Arsenal là đội bóng quyết tâm hơn cả. 
Mất Jamie Vardy, Leicester tìm ra luôn sự thay thế
(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị sẵn tinh thần bị Arsenal “rút ruột”, nhà ĐKVĐ Premier League tính chiêu mộ tiền đạo Troy Deeney của Watford.
Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định Pháo thủ chấp nhận chi tới 25 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Mahrez. Đội bóng chủ sân Emirates cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1991. HLV Wenger rất ấn tượng với những gì Mahrez thể hiện và coi anh là mục tiêu hàng đầu ở Hè này. Vị chiến lược gia người Pháp đã gửi lên BLĐ Pháo thủ việc phải chiêu mộ bằng được cầu thủ 25 tuổi.
Arsenal nhan tin vui tu tien ve Mahrez hinh anh 2
Arsenal rất muốn có Riyad Mahrez
Sau một mùa giải thất bại, Arsenal đang quyết tâm có thể trở lại ở mùa giải tới. Họ đã đưa về tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka, Pháo thủ cũng đang ở rất gần Vardy và nếu Mahrez đến Arsenal đội bóng thành London sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. NHM đội bóng chủ sân Emirates đang rất hân hoan khi đội bóng chủ mình chi đậm đưa về những cầu thủ lớn.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X