Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Tottenham

Thứ Tư 22/09/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey không gặp chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Arsenal nhận tin vui từ Thomas Partey


Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Burnley ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, trước đó là chiến thắng với tỷ số tương tự trước Norwich. 2 chiến thắng liên tiếp giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Arsenal nhận tin vui từ Thomas Partey

Arsenal nhận tin vui từ Thomas Partey


Tuy nhiên, NHM Arsenal lo lắng với trường hợp của tiền vệ Thomas Partey. Ngôi sao sinh năm 1993 không thể chơi trọn vẹn trong trận đấu với Burnley, anh rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi đã liên tục gặp vấn đề về thể lực kể từ khi đến Emirates năm ngoái, anh chỉ đá chính 18 trận ở Premier League mùa giải vừa rồi.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Ghana cũng dính chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu. Sau khi Partey được thay bằng Ainsley Maitland-Niles ở phút 75 trước Burnley, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy gặp một vấn đề nhẹ và không thể đá trọn vẹn trận đấu. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình của chúng tôi”.

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Wimbledon ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nói về tình hình của học trò, Arteta cho biết: “Partey sẽ không ra sân trước Wimbledon, song cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần”.

Ngoài cầu thủ 28 tuổi Arsenal còn nhận tin vui từ Granit Xhaka, cầu thủ người Thụy Sĩ đã trở lại sau án treo giò. Mohamed Elneny cũng đã trở lại sau chấn thương gân khoeo. Nhiều khả năng Xhaka sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Partey, trong khi đó Mohamed Elneny và Sambi Lokonga ngồi dự bị trước Tottenham.
Salah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng AnhSalah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ray Parlour. Ông đánh giá cao sự ổn định của Mohamed Salah so với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Nhận định Arsenal vs Wimbledon (1h45 ngày 23/9): “Pháo thủ” xả đạnNhận định Arsenal vs Wimbledon (1h45 ngày 23/9): “Pháo thủ” xả đạn
Wimbledon là một thử thách quá đỗi nhẹ nhàng với Arsenal trong chặng đường League Cup mùa này. Đi kèm lợi thế sân nhà, khó có bất ngờ xảy ra được ở thành...
Wenger cay đắng nói về những năm cuối cùng ở ArsenalWenger cay đắng nói về những năm cuối cùng ở Arsenal
Wenger cho rằng ông xứng đáng được trao thêm thời gian bởi thành tích dẫn dắt trong những năm cuối làm việc tại Emirates không quá tệ.
Sao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đónSao trẻ Arsenal được các ông lớn châu Âu săn đón
Juventus và Atletico Madrid được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Bukayo Saka của Arsenal.
Mertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions LeagueMertesacker thừa nhận Arsenal chưa thể sớm trở lại Champions League
Per Mertesacker thừa nhận rằng việc trở lại Champions League với Arsenal có thể không diễn ra trong 2 hoặc 3 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X