Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ sao Man City

Chủ Nhật 10/09/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Raheem Sterling đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho Arsenal trong tháng Một tới.
Arsenal nhan tin vui tu sao Man City hinh anh
Sterling tỏa sáng nhưng vẫn không được Pep trọng dụng

Sterling được liên hệ chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Pháo thủ thậm chí sẵn sàng đẩy Sanchez khỏi Emirates để có được chữ ký của anh. Nhưng cuối cùng Pep Guardiola đã ngăn chặn thương vụ này vì không muốn Sterling ra đi.

Cầu thủ người Anh đã ra sân gần 100 trạn cho Man City kể từ khi chuyển đến sân Etihad từ Liverpool cách đây 2 năm. Ngôi sao 22 tuổi cũng đang có một khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải năm nay khi liên tiếp ghi được những bàn thắng quan trọng cho Man xanh.

HLV Pep Guardiola tin tưởng rằng Sterling có đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công Man City trong tương lai. Chia sẻ về việc Arsenal quan tâm đến Sterling, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới chia sẻ trong buổi họp báo hồi giữa tuần rằng:
Alexis Sanchez cực kỳ thất vọng vì không thể tới Man City
Sau khi đại thắng Liverpool tại vòng đấu thứ 4 giải Ngoại hạng, thủ môn Bravo đã chia sẻ về tương lai của người đồng đội Alexis Sanchez.

“Khi chúng tôi bắt đầu có ý định đàm phán với Arsenal trong những ngày cuối cùng, họ muốn có một vụ trao đổi để có Raheem Sterling. Họ đã nói chuyện với tôi nhưng tôi lập tức gạt ngay. Không có bất kỳ cơ hội nào cho họ chiêu mộ Sterling cả. Tôi sẽ không đổi cậu ấy lấy bất cứ ai vì tôi tin tưởng cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy mới 22 tuổi, là cầu thủ người Anh và vẫn có thể cải thiện hơn nhiều”.

Nhưng HLV Wenger vẫn sẽ cố gắng chiêu mộ ngôi sao này trong mùa đông tới. Ở chiều ngược lại, Man City cũng muốn đưa Alexis Sanchez tới sân Etihad trong tháng Một với mức phí chỉ khoảng 20 triệu bảng. Nhưng Arsenal hy vọng rằng họ có thể chiêu mộ được Sterling hoặc Thomas Lemar để thay thế khoảng trống mà siêu sao người Chile bỏ lại.

Và tờ Daily Mail khẳng định rằng Arsenal mới đón nhận tin cực vui khi theo đuổi Sterling. Bởi cầu thủ người Anh tỏ ra khá thích thú trước cơ hội chuyển tới chơi bóng tại London. Ở Arsenal, Sterling chắc chắn cũng sẽ được ra sân thường xuyên hơn dưới thời HLV Wenger. Dường như việc bị Pep bỏ quên trên ghế dự bị khá nhiều lần trong thời gian gần đây đã tác động đặc biệt đến Sterling và anh cảm thấy tương lai của mình không mấy chắc chắn dưới sự dẫn dắt của ông thầy 46 tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X