Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool

Chủ Nhật 27/09/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal nhận tin vui khi hậu vệ Kieran Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Kieran Tierney sẵn sàng ra sân trước Liverpool


Trong 2 trận đấu gần đây của Arsenal, hậu vệ Kieran Tierney không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1997, HLV Mikel Arteta chia sẻ:
 
Arsenal nhận tin vui từ hậu vệ Kieran Tierney hình ảnh

Arsenal nhận tin vui từ Kieran Tierney


"Kieran Tierney dính chấn thương trong lúc khởi động trước West Ham, cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Tierney vẫn ổn. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm tập luyện trở lại".

Những phát biểu của ông thầy người Tây Ban Nha giúp NHM Arsenal yên tâm phần nào. Và mới nhất, đội bóng thành London nhận tin vui từ cựu sao Celtic. Theo đó Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, Tierney xuất hiện với tình trạng sung sức. Ngôi sao 23 tuổi cũng duy trì quyết tâm rất lớn. Nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trên sân Anfield, khi Tierney khỏe mạnh anh luôn là ưu tiên hàng đầu của Arteta.

Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City kỳ vọng rất nhiều vào Tierney, ông nói thêm: "Tôi rất muốn Tierney lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nếu đạt trạng thái tốt nhất, cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh".

Mùa giải vừa qua, Tierney thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu của Arsenal. NHM Pháo thủ đang hy vọng ngôi sao 23 tuổi sẽ ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay, qua đó giúp đội chủ sân Emirates hy vọng giành những danh hiệu.

Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...
Sốc: Alisson và Thiago Alcantara có thể lỡ đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara.
Klopp: Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA
HLV Klopp khẳng định Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Premier League mùa trước nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vô địch mùa này.
HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X