Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ chấn thương của Jesus và Partey

Thứ Sáu 24/02/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đón nhận những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của Gabriel Jesus và Thomas Partey trước trận đấu với Leicester cuối tuần này.

Thomas Partey đã vắng mặt 2 trận gần nhất của Arsenal vì chấn thương cơ. Nhưng cầu thủ người Ghana có thể hành quân cùng toàn đội Arsenal tới sân của Leicester cuối tuần này.

Ngoài ra, Arsenal còn đón thêm một tin tốt khi tiền đạo Gabriel Jesus đang ở rất gần ngày trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối cách đây vài tháng.

Gabriel Jesus Partey
Arsenal nhận tin vui từ Jesus và Partey

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Partey cuối tuần này, Arteta nói: “Dĩ nhiên là có những nghi ngờ về Partey. Cậu ấy chưa tập luyện được nhiều. Nhưng có vẻ cậu ấy cũng có thể ra sân. Hãy xem cậu ấy tập luyện thế nào vào hôm nay. Partey là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi rất nhớ cậu ấy trong những trận đấu gần đây. Hy vọng rằng cậu ấy có thể ra sân”.

Nói về trường hợp của Gabriel Jesus, Arteta cho biết: “Cậu ấy đang tiến triển rất tốt. Cậu ấy đang tập luyện trên sân cỏ nhiều hơn và cái đầu gối không có phản ứng gì nguy hiểm, vậy nên tình hình rất tích cực. Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng cũng tôn trọng phác đồ điều trị từ các bác sĩ và chuyên gia. Cậu ấy đang rất nỗ lực vượt qua các rào cản vào thời điểm này”.

Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ đối đầu với Leicester tại sân King Power vào thứ Bảy này. Hiện tại, đội bóng thành London vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch khi hơn điểm so với nhóm bám đuổi nhưng vẫn chơi ít trận hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X