Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ Fabio Vieira

Thứ Sáu 22/07/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira đã mang lại niềm vui cho Mikel Arteta và NHM Arsenal, theo đó anh đã trở lại tập luyện cùng đội 1. 

Cầu thủ 22 tuổi đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng từ Porto đến Emirates vào tháng Bảy.

Nhưng anh ấy đã khiến câu lạc bộ rơi vào tình trạng hoảng loạn khi dính chấn thương chỉ vài ngày sau khi hoàn tất việc chuyển đến đội bóng thành London. 

 

Fabio Vieira da tro lai tap luyen
Fabio Vieira đã trở lại tập luyện

Tiền vệ này được phát hiện đeo một chiếc giày bảo vệ ở mắt cá chân trái khi chụp ảnh cùng một CĐV của Arsenal. Anh hiện chưa đá một trận nào trong chuyến du đấu Hè 2022 của Pháo thủ. Mới đây khi được hỏi về tình trạng của học trò, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Cậu ấy có một vấn đề nhỏ ở xương (bàn chân) và hy vọng cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện trong tuần tới hoặc vài tuần tới”. 

Mới nhất, Fabio Vieira đã mang lại niềm vui cho Mikel Arteta và NHM Arsenal, theo đó anh đã trở lại tập luyện cùng đội 1. Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi đăng ảnh tập luyện trên sân cỏ lên trang Instagram cá nhân. Anh viết: “Làm việc tích cực để trở lại”.

Với thông điệp mới nhất của mình, Fabio Vieira sẽ sớm trở lại thi đấu. Cầu thủ người Bồ chỉ nhận 25.000 bảng/tuần ở Arsenal, anh là một trong những người hưởng lương thấp nhất ở đội 1 của đội chủ sân Emirates.

Fabio Vieira là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Bồ được kỳ vọng rất lớn ở đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X