Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin không thể vui hơn từ thương vụ Upamecano

Thứ Năm 26/03/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Emirates vừa đón nhận một thông tin chuyển nhượng không thể vui hơn tới từ trung vệ Dayot Upamecano.

Theo Sport Bild của Đức, trung vệ Dayot Upamecano đã quyết định rời CLB RB Leipzig trong Hè này. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với đội bóng đang xếp hạng 3 tại giải Bundesliga chỉ có thời hạn tới mùa hè năm sau. Và rõ ràng đây là lúc thích hợp nhất để Upamecano có thể ra đi. 

Thời gian qua, Leipzig đã nỗ lực thuyết phục Upamecano ở lại song cầu thủ 21 tuổi này đã từ chối trước những lời đề nghị đường mật đến từ các đội bóng khác. 

Arsenal nhận tin vui từ Dayot Upamecano  hình ảnh
Dayot Upamecano đã quyết tâm rời Leipzig trong hè này.

Dĩ nhiên Leipzig cũng được lợi rất nhiều từ thương vụ này khi số tiền mà họ bỏ ra để mang cầu thủ người Pháp về từ Red Bull Salzburg vào năm 2017 chỉ là 9 triệu bảng. 

Được biết lúc này, Arsenal đang là CLB dành sự quan tâm lớn nhất cho Dayot Upamecano. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng để chiêu mộ Upamecano hè năm ngoái. Nhưng Leipzig đã từ chối và đòi hỏi con số 70 triệu bảng.

Tất nhiên đó là chuyện của năm ngoái còn bây giờ, Leipzig rất khó có thể hét giá đối với trường hợp này nếu không muốn bị mất trắng hậu vệ này trong hè 2021.

Không chỉ Arsenal mà cả Chelsea lẫn Bayern Munich cũng đang quan tâm sát sao đến Upamecano. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở Leipzig giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Và chắc chắn sắp tới sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt từ các đội bóng để có thể có được chữ ký của cầu thủ được xem là một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X