Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ chấn thương của Gabriel Jesus

Thứ Hai 26/08/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đã nhận được tin tức tích cực ban đầu về chấn thương của Gabriel Jesus, sau khi tiền đạo này vắng mặt trong chiến thắng trước Aston Villa.

Gabriel Jesus theo dõi từ bên lề sân khi các bàn thắng của Leandro Trossard và Thomas Partey mang về chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ, để tiếp tục khởi đầu hoàn hảo tại Premier League. Cầu thủ người Brazil này, người vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn mùa giải với Wolves, đã không ra sân ở Villa Park sau khi gặp chấn thương háng trong khi tập luyện.

Mikel Arteta cho biết sau trận đấu khi được hỏi về tình trạng của Jesus: “Ngay khi kết thúc trận đấu với Wolves, anh ấy cảm thấy có gì đó ở háng. Chúng tôi cần phải đánh giá anh ấy. Chúng tôi cần chụp MRI để xem, nhưng anh ấy không thể tham gia trận đấu.

Chúng tôi phải xem anh ấy sẽ phải nghỉ bao lâu. Có lẽ ngày mai hoặc thứ Hai chúng tôi sẽ có kết quả để xem liệu đó là vấn đề của vài ngày hay vài tuần. Chúng tôi không biết”.

Arsenal nhan tin vui tu chan thuong cua Gabriel Jesus
Arsenal nhận tin vui từ chấn thương của Gabriel Jesus

Trong khi Arsenal vẫn đang chờ kết quả chụp MRI đầy đủ, các báo cáo ban đầu cho thấy chấn thương của Jesus không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là trận đấu trên sân nhà tiếp Brighton tại Emirates vào thứ 7. 

Với sự vắng mặt của Jesus, Kai Havertz và Eddie Nketiah là những lựa chọn khác trên hàng công của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Nketiah vẫn phải đối mặt với tương lai bất định tại câu lạc bộ, khi Crystal Palace được cho là quan tâm đến một thỏa thuận sau khi vụ chuyển nhượng của anh đến Nottingham Forest đổ vỡ.

Arteta đã ám chỉ rằng Arsenal có thể quay lại kỳ chuyển nhượng để ký hợp đồng với một tiền đạo nếu chấn thương của Jesus khiến anh phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Arsenal được cho là có sự quan tâm lớn đến ngôi sao Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và ngôi sao Victor Osimhen của Napoli, người dự kiến sẽ rời Ý vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X