Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Newcastle

Thứ Bảy 24/02/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey tập luyện trước trận đấu với Newcastle, thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy vui mừng.

Tiền vệ Thomas Partey đã không ra sân cho Arsenal kể từ chiến thắng 1-0 trước Manchester City vào tháng 10 do chấn thương đùi, anh đã trở lại tập luyện ở đội một vào đầu tuần này. Vào thứ 6, Arteta xác nhận rằng Partey đã ở rất gần với việc trở lại thi đấu. 

Tuyển thủ Ghana được nhìn thấy có mặt ở buổi tập gần nhất của Arsenal, anh được cho là có thể ngồi dự bị trước Newcastle trong trận đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Oleksandr Zinchenko, người đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của Arsenal, đã không có mặt trong buổi tập của đội một vào thứ 6.

Thomas Partey sap tro lai thi dau

Thomas Partey sắp trở lại thi đấu

Jesus là một cầu thủ khác không có mặt trong buổi tập của Arsenal trước trận đấu với Newcastle trên sân Emirates. Và Arteta đã tiết lộ rằng tuyển thủ Brazil đã gặp phải một trở ngại nhỏ trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối.

Arteta nói: “Chúng tôi không thể giải quyết vấn đề nhanh như mong muốn và Jesus lại có vấn đề nhỏ trong buổi tập. Chúng tôi không muốn mạo hiểm thêm nữa vì anh ấy đã ngồi ngoài khá lâu và anh ấy là cầu thủ mà chúng tôi cần ở phong độ tốt nhất. Chúng tôi quyết định cho anh ấy thêm vài ngày nữa”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Man City 1 điểm và kém Liverpool 5 điểm nhưng Pháo thủ đá ít hơn The Kop 1 trận. Họ cần 3 điểm trước Newcastle để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X