Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Burnley

Thứ Tư 14/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mới nhất của tiền vệ Emile Smith Rowe được cho là không nghiêm trọng, anh thậm chí có thể ra sân trong trận đấu với Burnley. 

Sau khi đánh bại West Ham 6-0, Arsenal sẽ có cơ hội đứng đầu Premier League vào thứ 7 khi họ hành quân đến sân của Burnley. Pháo thủ không có một số ngôi sao trong trận thắng tại Sân vận động London do các vấn đề về chấn thương và thể lực, bao gồm Gabriel Jesus, Jorginho và Oleksandr Zinchenko.

Tiền vệ Emile Smith Rowe cũng bất ngờ vắng mặt khi mới chỉ trở lại thi đấu gần đây sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Trước trận đấu với West Ham, Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền vệ tấn công này đã trật mắt cá chân trong quá trình tập luyện, điều này khiến các CĐV lo ngại rằng anh có thể phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian dài nữa.

Emile Smith Rowe co the ra san truoc Burnley

Emile Smith Rowe có thể ra sân trước Burnley

 

Theo tiết lộ từ một thành viên của Arsenal, Smith Rowe gặp vấn đề khi cố gắng nhảy qua một thanh trượt trong buổi tập, khiến mắt cá chân của anh bị tổn thương khi tiếp đất. Cầu thủ người Anh bị bầm tím và sưng tấy, nhưng vết thương được cho là không quá nghiêm trọng và cầu thủ 23 tuổi sẽ không nằm trong phòng điều trị lâu.

Trên thực tế, Smith Rowe rất muốn thi đấu trước West Ham, nhưng phía Arsenal không mạo hiểm. Bây giờ họ sẽ suy nghĩ việc có để anh thi đấu tại Turf Moor hay không. Sau cuộc đụng độ với Burnley, đội bóng  London sẽ tới làm khách trên sân của Porto để đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 3 tại Premier League, kém Liverpool 2 điểm và chỉ xếp sau Man City về chỉ số phụ, mặc dù The Citizens còn một trận chưa đá trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X