Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Sáu 30/12/2022 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đã nhận tin vui khi Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện. 

Arsenal đang đứng đầu bảng ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-1 trước West Ham. Họ vẫn duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau là Man City. Ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội bóng thành London được đánh giá có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Brighton. 

Và mọi thứ trở nên tốt hơn cho HLV Mikel Arteta sau khi chào đón Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện. Ở buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, Arteta đã mỉm cười tại trung tâm huấn luyện London Colney.

Takehiro Tomiyasu tro lai tap luyen

Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện

Nhưng mọi con mắt đều đổ dồn vào hậu vệ đa năng Tomiyasu, người đã trở lại sân cỏ sau chiến dịch World Cup cùng tuyển Nhật Bản. Hậu vệ phải này đã giúp đội bóng của anh giành chiến thắng ngoạn mục ở vòng bảng trước Đức và Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Nhật Bản ở Qatar đã kết thúc ở vòng 1/8 sau thất bại trước Croatia. Và Tomiyasu tuyên bố anh ấy cần nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại Arsenal. Sau một thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ sinh năm 1998 chính thức trở lại tập luyện cùng Pháo thủ.

Bukayo Saka , Ben White và Oleksandr Zinchenko cũng đều tỏ ra sung sức ở buổi tập mới nhất, trong khi đó Martin Odegaard, Granit Xhaka và Thomas Partey đều có tinh thần tốt. Ngoài ra, Eddie Nketiah và Fabio Vieira cũng đều sẵn sàng tỏa sáng khi được sử dụng.

Arsenal hiện đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk, nhưng Giám đốc điều hành của đội bóng này cho biết họ đã từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng từ Pháo thủ. Shakhtar Donetsk muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X