Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận Everton

Thứ Bảy 05/04/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đại gia thành London như được tiếp thêm sức mạnh trước vòng 33 Ngoại hạng Anh chủ nhật 6/4, khi thần tài Aaron Ramsey tái xuất sau hơn ba tháng trị thương.

Ramsey trở lại là sự tăng viện quý giá cho Arsenal vào thời điểm nước sôi lửa bỏng cuối mùa giải.
Ramsey trở lại là sự tăng viện quý giá cho Arsenal vào thời điểm nước sôi lửa bỏng cuối mùa giải.

HLV Arsene Wenger hôm qua thông báo Ramsey đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận khi Arsenal làm khách tại Goodison Park ngày mai. Tiền vệ người Xứ Wales là một trong những cầu thủ quan trọng nhất, ghi 13 bàn thắng qua 27 trận, giúp Arsenal thăng hoa trong nửa đầu mùa giải. Nhưng chấn thương cơ bắp đùi trong trận thắng West Ham 3-1 hôm 26/12 năm ngoái khiến anh phải vắng mặt suốt ba tháng rưỡi sau đó.

"Ramsey là mẫu cầu thủ có thể giúp đội bóng thành công. Sự trở lại của cậu ấy vì thế rất quan trọng", HLV Wenger không giấu vẻ hoan hỉ khi nói về học trò cưng trong cuộc họp báo hôm qua. Việc tiền vệ ghi bàn tốt nhất đội trở lại với thể lực sung mãn hứa hẹn sẽ tín hiệu vui cho thầy trò Wenger khi họ bước vào giai đoạn về đích của mùa giải.

Arsenal đã bị loại khỏi Champions League và không còn nhiều cơ hội đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng họ vẫn cần giữ vững vị trí thứ 4 hiện tại để kiếm suất dự Champions League mùa tới. Everton chính là đối thủ cạnh tranh nguy hiểm nhất với thầy trò Wenger, khi đứng thứ năm và đang đá ít hơn một trận với chỉ bốn điểm ít hơn. Một chiến thắng tại Goodison Park ngày mai sẽ giúp Arsenal giảm thiểu nguy cơ bị đối thủ này soán chỗ.

Ngoài ra, Arsenal cũng cần nhân sự chất lượng cao như Ramsey để phục vụ mục tiêu chinh phục Cup FA giải cơn khát danh hiệu kéo dài suốt từ năm 2005 đến nay. Thầy trò Wenger đã có mặt ở bán kết, nơi họ đang là ứng cử viên nặng ký nhất và sẽ đấu với Wigan ngày 12/4 tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X