Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận đấu với Sunderland

Chủ Nhật 24/04/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Sunderland vs Arsenal tại vòng 35 Premier League, Pháo thủ nhận tin mừng khi tiền vệ Jack Wilshere có thể ra sân ngay từ đầu.

Mùa này, tiền vệ Jack Wilshere chưa ra sân lần nào cho Arsenal. Việc phải phẫu thuật dứt điểm chấn thương khiến tuyển thủ người Anh phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Nhưng trước trận Sunderland vs Arsenal tại vòng 35 Premier League, Pháo thủ nhận tin mừng khi tiền vệ Jack Wilshere có thể ra sân ngay từ đầu. Trong bài phát biểu với báo chí, HLV người Pháp Arsene Wenger đã xác nhận thông tin này. "Cậu ấy đã hồi phục hoàn toàn. Wilshere có thể xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với Sunderland. Nhưng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.
tien ve jack wilshere hinh anh
Wilshere vừa tỏa sáng trong màu áo đội U21 Arsenal
Wilshere đã trở lại sân cỏ vào hai tuần trước, trong trận đấu giữa đội U21 Arsenal và Newcastle. Và vào tuần trước, anh thậm chí đã ghi bàn vào lưới U21 West Brom trong trận đấu trở lại thứ hai của mình trong màu áo U21 Arsenal. Có vẻ như chấn thương chân của anh đã hồi phục hoàn toàn. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 cũng trở lại ở giai đoạn cuối mùa và chơi rất ấn tượng. NHM đội bóng chủ sân Emirates đang rất mong điều đó sẽ tiếp tục lặp lại ở mùa giải này.
Sunderland - Arsenal (20h05 ngày 24/4): Những người cùng khổ
(Bongda24h) - Arsenal vẫn đang sống trong những ngày tháng u ám khi những tấm băng rôn phản đối HLV Wenger ngày càng nhiều. Và sân Ánh Sáng không phải là điểm...
Không chỉ Arsenal mà tuyển Anh cũng rất mừng khi Wilshere trở lại thi đấu. HLV Roy Hodgson đã lên tiếng chào đón sự trở lại của ngôi sao đang thi đấu cho Arsenal. Dù không có được tầm ảnh hưởng ở Emirates, nhưng trong màu áo tuyển Anh, Wilshere đóng vai trò hết sức quan trọng. Cầu thủ này có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, vị trí mà Tam sư đang rất thiếu cầu thủ có tố chất đặc biệt như cầu thủ sinh năm 1992. Ở vài trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 trước khi dính chấn thương, anh cũng đã chơi khá ổn trong vai trò đó.
Tien ve Jack Wilshere tro lai trong tran gap Sunderland hinh anh 2
Jack Wilshere có thể trở lại trong trận đấu với West Brom
Tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Sunderland. “Mèo đen” đang rất cần điểm để trụ hạng, bởi vậy họ sẽ chiến đấu với hết khả năng của mình. Trong khi đó, Pháo thủ vừa phải chiến đấu với West Brom đã lại phải ra sân trong trận đấu với Sunderland, thể lực của họ chắc chắn không được đảm bảo. Đội bóng thành London đã bị Man City đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bởi vậy họ cần chiến thắng để lấy lại một vị trí trong Top 3.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X