Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận đấu với Everton

Thứ Ba 28/02/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche xác nhận tiền đạo Dominic Calvert-Lewin chưa thể trở lại cho chuyến làm khách trên sân của Arsenal, trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Vào rạng sáng ngày thứ 5 tuần này, Everton sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cách đây gần 2 tuần, đội bóng thành phố Cảng đã đánh bại Pháo thủ 1-0 trên sân nhà, trong trận ra mắt của HLV Sean Dyche.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Emirates sẽ thực sự khó khăn đối với đội khách. Arsenal chắc chắn đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua tại Goodison Park, họ cũng đang có phong độ tốt hơn Everton ở thời điểm hiện tại.

Everton vua danh bai Arsenal 1-0

Everton vừa đánh bại Arsenal 1-0

Everton đã thua 8 trong số 9 lần gần nhất đến Emirates, bao gồm cả trận thua 1-5 vào cuối mùa giải trước. Phát biểu trước trận đấu, HLV Sean Dyche cho biết: “Everton đã không thi đấu tốt ở đó, đây là điều chúng tôi cần phải thay đổi. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình, chúng tôi sẽ đến Emirates với hy vọng giành điểm”.

“Chắc chắn chúng tôi còn một hành trình dài trong quá trình trụ hạng, với Everton trận đấu nào cũng là những trận chung kết. Các cầu thủ biết điều đó. Về mặt lực lượng, Dominic Calvert-Lewin không có sẵn, cậu ấy vẫn đang hồi phục chấn thương gân khoeo. Tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại thi đấu”.

Mùa giải năm nay, Dominic Calvert-Lewin mới ghi 1 bàn cho Everton ở Premier League. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Chính chấn thương của cầu thủ người Anh đã ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của Everton, đội mới có 17 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X