Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup

Thứ Năm 06/01/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.

Arsenal đón liền 2 tin vui


Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại, lý do là bởi Lữ đoàn đỏ xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19, họ không đủ lực lượng để thi đấu. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup.

Với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian vừa qua, đây là cơ hội để Arsenal trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị. Pháo thủ đã nhận tin vui trước trận đấu này. Theo đó, HLV Mikel Arteta đã cho kết quả âm tính với virus corona, ông có thể chỉ đạo các học trò.
 
Arteta và Chambers đã cho kết quả âm tính với Covid-19

Arteta và Chambers đã cho kết quả âm tính với Covid-19


Trước đó, Arteta dương tính với Covid-19 và không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu trước Man City. Ngoài ông thầy người Tây Ban Nha, Arsenal còn đón tin vui từ hậu vệ Calum Chambers. Pháo thủ xác nhận rằng Chambers đã nhiễm Covid-19 vào ngày 20/12. Anh được cho là trở lại trước Man City, nhưng điều đó đã không diễn ra. 

Tuy nhiên, trận đấu với Nottingham sắp tới đây sẽ là cơ hội để Chambers ra sân, cầu thủ này đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh cũng duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Những trận đấu ở FA Cup là cơ hội để Chambers ghi điểm trong mắt Arteta, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Chấn thương của Kolasinac cũng đang tiến triển tốt, cầu thủ này không thể ra sân vào cuối tuần, song anh có thể tập luyện trở lại vào tuần tới. Ở chiều ngược lại, Arsenal sẽ không có Pierre-Emerick Aubameyang, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe, những cầu thủ này đang tập trung cùng ĐTQG để tham dự AFCON 2021 diễn ra vào tháng 1 năm nay.
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.
Alexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áoAlexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áo
Alexandre Lacazette nằm trong nhóm 4 cầu thủ được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua WolvesHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Wolves
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X