Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cú hích lớn về mặt lực lượng

Thứ Sáu 04/12/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền vệ Thomas Partey sẽ trở lại tập luyện cùng Arsenal vào ngày mai, ngôi sao người Ghana chuẩn bị trở lại thi đấu.

Thomas Partey sắp trở lại thi đấu


Arsenal vừa giành chiến thắng 4-1 trước Rapid Wien ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng B. Arsenal đã thắng cả 5 trận đầu tiên trong một mùa giải ở cúp châu Âu lần thứ 2, trước đó là mùa giải 2005/06. Mùa giải năm đó họ vào tới trận chung kết.
HLV Arteta báo tin vui về tiền  vệ Thomas Partey  hình ảnh

Thomas Partey có thể ra sân trước Arsenal vào cuối tuần


Trên sân Emirates rạng sáng nay có khoảng 2.000 CĐV của đội chủ nhà tới sân, họ ngồi giãn cách trên khán đài. Rõ ràng, sự xuất hiện của NHM đã thúc đẩy tinh thần tập thể Arsenal rất nhiều. Chính vì vậy, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã dành lời tri ân cho NHM. Ông nói:

"Hôm nay là một ngày đặc biệt. Tôi rất vui khi NHM đến sân cổ vũ cho đội bóng, sự có mặt của họ giúp các cầu thủ chơi nỗ lực hơn. Dù số lượng CĐV không quá lớn, song họ tạo động lực giúp chúng tôi trong một vài thời điểm khó khăn. Tôi đánh giá rất cao tác động từ NHM."

HLV Mikel Arteta cũng khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, ông nói thêm: "Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể".

Partey đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau trận thua 0-3 trước Aston Villa hồi đầu tháng 11. Cầu thủ người Ghana đã vắng mặt trong 3 trận liền của đội bóng thành London dù có quãng nghỉ ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia trước đó.

Chưa biết là anh có thể ra sân trước Tottenham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần hay không, nhưng việc cầu thủ này trở lại tập luyện khiến NHM Pháo thủ thở phào nhẹ nhõm.
HLV Mikel Arteta nổ tưng bừng sau phát hiện mới ở trận gặp Rapid Vienna
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna, ông thầy người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette.
Giữa Arteta và Ozil có mâu thuẫn không thể hóa giải?
Theo David Seaman, Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil và gây thất vọng trong thời gian qua.
Duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League, Arsenal lấy lại tinh thần trước derby
Trái ngược với sự bế tắc ở Premier League, Arsenal tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng tại Europa League để chính thức đoạt ngôi đầu bảng B.
Link xem video Arsenal vs Rapid Wien: Xây chắc ngôi đầu
Kết quả bóng đá cúp C2 Arsenal vs Rapid Wien 4-1 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 4/12/2020.Link xem video bàn thắng Arsenal vs Rapid Wien hôm nay.
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X