Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Man City

Thứ Ba 17/09/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải tập tễnh rời sân trong chiến thắng trước Tottenham, Bukayo Saka dự kiến sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Man City. 

Pháo thủ đã giành thêm một chiến thắng nữa trước đội bóng cùng thành phố Tottenham, khi Gabriel Magalhaes đánh đầu ghi bàn giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, CĐV Arsenal lo lắng cho Bukayo Saka khi cầu thủ chạy cánh này bị thay ra ở phút 86 và Ethan Nwaneri, 17 tuổi, được đưa vào thay thế.

Saka, người kiến tạo cho Gabriel ghi bàn thắng quyết định, đã ngã xuống sau pha va chạm không rõ ràng và phải được điều trị trên sân trước khi tập tễnh rời sân sau đó vài phút. Arsenal đang phải đối mặt với một số vấn đề chấn thương khi Martin Odegaard bị chấn thương mắt cá chân khi làm nhiệm vụ với tuyển Na Uy tuần trước. 

Bukayo Saka du kien se kip binh phuc de tham du tran dau voi Man City. 

Bukayo Saka dự kiến sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Man City. 

 

Mikel Merino phải ngồi ngoài vì chấn thương vai, Oleksandr Zinchenko cùng Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney nằm trong danh sách chấn thương, Riccardo Calafiori cũng dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Italia. 

Nhưng việc Saka rời sân trước Tottenham là do bị chuột rút và Arsenal tin tưởng anh sẽ bình phục hoàn toàn trong tuần này, theo Evening Standard. Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách trên sân Atalanta, trước khi đến sân Etihad vào cuối tuần. 

Mikel Arteta tiết lộ sau chiến thắng tại Sân vận động Tottenham Hotspur rằng Saka đã yêu cầu được thay ra. Ông nói: “Đột nhiên anh ấy ngã xuống và nói rằng không thể tiếp tục và chúng tôi phải đưa anh ấy ra ngoài. Tôi không biết. Tôi đã thực hiện hai thay đổi với các cầu thủ tấn công và đột nhiên anh ấy bị ngã xuống. Tôi không biết chính xác là do đâu nhưng anh ấy không thể tiếp tục”.

Arsenal đã thắng 3 trong 4 trận mở màn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng lại để mất điểm trên sân nhà trước Brighton. Man City đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình bằng chuỗi 4 trận toàn thắng, ghi được 11 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X