Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui: Juventus từ bỏ ý định chiêu mộ Van Persie

Thứ Tư 16/05/2012 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hi vọng giữ chân Van Persie của Arsenal đang trở nên khả quan hơn khi Juventus quyết định dừng việc theo đuổi tiền đạo người Hà Lan trong kì chuyển nhượng hè này.

Vị trí thứ ba của Arsenal trong mùa này có công rất lớn của thủ quân Robin Van Persie, khi tiền đạo người Hà Lan thi đấu với phong độ xuất thần vực dậy Arsenal trong những thời điểm khó khăn nhất. Van Persie mùa này đã trở thành vua phá lưới tại Premier League với 30 bàn ghi được. Chính nhờ phong độ xuất thần ấy mà Van Persie đang nhận được sư quan tâm của cả Manchester City lẫn Juventus. Bản hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013 nên ban lãnh đạo Arsenal đang ráo riết chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan vào giữa tuần này.

Robin Van Persie
Juventus quyết định chấm dứt việc theo đuổi Robin Van Persie 

Hi vọng giữ chân Van Persie của Arsenal đang tăng lên khi Juventus chính thức từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo này. Ban lãnh đạo Juventus quyết định chuyển mục tiêu sang tiền đạo Edison Cavani của Napoli, sau khi cho biết mức lương quá cao mà Van Persie yêu cầu nếu rời khỏi Arsenal chính là trở ngại lớn nhất trong thương vụ này. Như vậy trong thời điểm hiện tại, chỉ còn Manchester City là vẫn sẵn sàng theo đuổi Van Persie. Nếu Man City thanh lí bất kì cầu thủ nào trong số ba tiền đạo Tevez, Balotelli và Dzeko, những người đều đang bị tính đến khả năng thanh lí thì đội bóng vùng Eastlands mới tính đến việc chiêu mộ Van Persie.

Bên cạnh tin vui liên quan đến Van Persie, Arsenal nhận thêm một tin mừng khác khi tiền vệ M'Vila cho biết sẽ ra quyết định về tương lai vào tuần sau. Năm nay 21 tuổi, M'Vila đang là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu của bóng đá Pháp nên nhận được sự quan tâm từ phía HLV Arsene Wenger, khi "giáo sư" luôn ưu tiên mang về sân Emirates những cầu thủ đồng hương. Theo báo chí Pháp đưa tin, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng của M'Vila nhưng vẫn còn chờ quyết định cuối cùng của tiền vệ này.

Dù đến thời điểm hiện tại mức giá của M'Vila vẫn chưa được công bố nhưng gần như chắc chắn nếu gia nhập Emirates, cầu thủ trẻ này sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ hiện vẫn đang thuộc về Arshavin (15 triệu bảng - 18,7 triệu euro). M'Vila khẳng định sẽ quyết định tương lai sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trong màu áo Rennes gặp Dijon. Mùa này, M'Vila đã ra sân tổng cộng 48 trận trong màu áo Rennes, ghi được 1 bàn thắng.

Không nói đến việc sẽ gia nhập Arsenal, nhưng M'Vila cho biết muốn rời Rennes vào hè này để phát triển sự nghiệp trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn tại châu Âu. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp, M'Vila ghi được 1 bàn thắng trong 18 trận ra sân dù tuổi đời còn rất trẻ.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X