Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sốc về chấn thương của Tierney

Thứ Tư 11/12/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tierney có thể phải nghỉ thi đấu tới tháng Ba sau khi bị trật khớp vai ở trận thắng 3-1 của Arsenal trước West Ham hồi đầu tuần này.
Tierney đã phải đón nhận chấn thương đáng tiếc này trong hiệp một trận đấu với West Ham sau pha va chạm với Michail Antonio. Tierney lập tức được thay ra và phải nhập viện điều trị ngay tối đó.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ljungberg cập nhật qua về tình hình của Tierney: “Tôi nghĩ cậu ấy gặp vấn đề ở vai nhưng chưa biết chắc chắn mức độ chấn thương. Dĩ nhiên chúng tôi phải thay cậu ấy ra ngay. Cậu ấy đã đến bệnh viện để kiểm tra xem chấn thương đó là gì”.

Arsenal nhận tin sốc về chấn thương của Tierney hình ảnh

Tierney có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng


Theo tin từ tờ Goal, tuyển thủ Scotland sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Vẫn chưa biết liệu Arsenal có để Tierney trải qua một cuộc phẫu thuật hay không.

Đây là một thông tin đáng buồn với Arsenal và chính Tierney. Kể từ khi chuyển đến sân Emirates hè vừa qua, cầu thủ này liên tục dính chấn thương và chưa thể ra sân nhiều cho đội bóng thành London. Cho đến giờ, anh mới chỉ có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Ngoài chấn thương của Tierney, Arsenal cũng gặp phải nhiều vấn đề về nhân sự sau chiến thắng nhọc nhằn trên sân West Ham. Xhaka sẽ vắng mặt ở trận gặp Standard Liege và có khả năng không kịp trở lại đối đầu Man City.

Nicolas Pepe, Bellerin và Mustafi cũng đều vắng mặt trong chuyến làm khách đến nước Bỉ. Trong khi đó, Rob Holding và Dani Ceballos đều phải chờ 2 tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X