Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin siêu dữ từ trụ cột hàng thủ

Thứ Năm 12/10/2017 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Arsenal lại tiếp diễn khi trung vệ Shkodran Mustafi phải ngồi ngoài tới 6 tuần.


Trước thềm trận đấu với Watford tại vòng 8 Premier League, Arsenal đã nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ về Shkodran Mustafi. Trong lần hiếm hoi được đá chính cho ĐT Đức trước Azerbaijan tại lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, cầu thủ 25 tuổi đã dính chấn thương háng và tập tễnh rời sân ngay phút 36.

Arsenal nhan tin sieu du tu tru cot hang thu hinh anh
Mustafi chấn thương khi lên ĐT Đức

Theo những thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế Arsenal, trung vệ Mustafi sẽ phải mất 6 tuần điều trị và sẽ phải vắng mặt từ giờ tới cuối tháng 11. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu thành viên của Valencia sẽ phải làm khán giả trong ít nhất 9 trận đấu sắp tới của Pháo thủ trên mọi đấu trường trong đó đặc biệt là 2 trận đại chiến với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhóm đầu là Man City và Tottenham.

Ngay cuối tuần này thôi, chuyến làm khách trước Watford cũng hứa hẹn nhiều rủi ro cho Arsenal. HLV Arsene Wenger đã thừa nhận Sead Kolasinac cũng đang phải vật lộn với vấn đề về hông khi chơi cho ĐT Bosnia cách đây ít ngày. Đội trưởng Laurent Koscielny cũng phải chờ đến phút chót mới biết có đủ thể lực đá chính hay không trong khi giải pháp dự phòng Calum Chambers thì chắc chắn bỏ lỡ trận với Watford do chấn thương.

Người cũ vạch ra con đường vô địch cho Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng CLB sẽ giành được các danh hiệu lớn nếu Arsene Wenger có chiến thuật tốt như đồng nghiệp Harry Redknapp.

Nếu không có gì bất ngờ, Arsenal sẽ thiếu 4 hậu vệ bao gồm 3 là trụ cột quan trọng cho chuyến làm khách tới sân Vicarage Road. “Tôi lo ngại cho hàng thủ vì những chấn thương và buộc phải suy nghĩ về điều đó”, Wenger nói. “Kolasinac có vấn đề nhỏ về hông, Mustafi sẽ nghỉ 6 tuần và Koscielny sẽ có cuộc kiểm tra cuối cùng vào ngày mai. Đã có dấu hiệu tích cực từ Koscielny, anh ấy đã có thể tập riêng và chúng tôi sẽ đưa ra kết luận vào thứ 6 tới.”

“Watford là một đội bóng mạnh, cân bằng và sẽ là đối thủ khó khăn cho bất cứ đội bóng nào. Cầu thủ tôi không mong đợi sẽ thiếu vắng nhất trong đợt này là trung vệ Mustafi. Tôi đã tưởng là anh ấy không ra sân khi Đức đã lọt vào VCK World Cup 2018 và trận đấu của họ bớt căng thẳng hơn. Chúng tôi sẽ phải đương đầu với điều đó (chấn thương) vào lúc này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X