Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin "sét đánh" trước thềm vòng play-off Champions League

Thứ Sáu 16/08/2013 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả kiểm tra y tế đã chỉ ra rằng Arteta dính một chấn thương bắp đùi và có thể sẽ khiến anh bỏ lỡ 2 trận play-off vòng sơ loại Champions League cũng như trận Derby London.

Arsenal đã phải hứng chịu một đòn mạnh vào tham vọng của họ khi Arteta dính một chấn thương có thể khiến anh ngồi ngoài đến cả tháng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã nằm sân đầu tuần này trong buổi tập và kết quả chụp chiếu đã chỉ ra rằng cơ bắp đùi của anh đã bị tổn thương nghiêm trọng.

Arteta là cây làm bóng số 1 của Arsenal
Arteta là cây làm bóng số 1 của Arsenal

Chấn thương này sẽ khiến Arteta ngồi ngoài trong khoảng từ 3 đến 4 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ 2 trận cầu quan trọng tại vòng sơ loại Champions League gặp đối thủ khó chịu Fenerbahce cùng với các trận đấu tại Premier League gặp Aston Villa, Fulham và đặc biệt là Derby London gặp Tottenham.

Wenger thông báo trên trang chủ đội bóng: “Mikel Arteta có chút vấn đề với bắp đùi, chúng tôi sẽ phải kiểm tra kĩ hơn và tôi không rõ anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần hay không.” Giờ đây, có vẻ như chấn thương của anh đã nghiêm trọng hơn là dự đoán ban đầu.

Tuy nhiên, Arsenal cũng nhận được tin tốt khi tiền vệ Aaron Ramsey nhiều khả năng đủ điều kiện ra sân trong trận gặp Aston Villa mặc dù không thể đá cho đội tuyển xứ Wales hôm thứ 4 vừa qua vì chấn thương mắt cá. Dẫu sao thì thông tin của Arteta cũng không hề tốt lành cho Wenger khi ở hàng phòng ngự Vermaelen cũng vắng mặt đến giữa tháng 10 vì chấn thương lưng.

Arteta đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình Arsenal kể từ khi gia nhập từ Everton. Arsenal đang chật vật trong việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm sau khi không thể kham được cái giá của Marouane Fellaini. Trong khi với thương vụ Luiz Gustavo, tưởng như mọi việc đã ngã ngũ nhưng bất ngờ Wolfsburg đã nhảy vào và làm gián đoạn tiến trình đàm phán.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X