Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sét đánh trước chuyến làm khách trước Newcastle

Thứ Hai 16/05/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White và Gabriel Magalhaes không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, họ có thể vắng mặt ở trận đấu Newcastle vs Arsenal.

Arsenal khủng hoảng ở vị trí trung vệ


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Newcastle vs Arsenal. Đội chủ nhà dù không còn mục tiêu, nhưng trong trận cuối cùng tại St James 'Park họ quyết tâm giành điểm. Còn với đội khách, họ đang gặp áp lực cực lớn sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Burnley.

Spurs bây giờ đã chiếm lấy vị trí thứ 4 của Arsenal với 2 điểm nhiều hơn. Nếu Pháo thủ không thắng Newcastle, đội bóng của Conte có cơ hội rất lớn giành vé dự Champions League mùa tới. Nên nhớ rằng ở vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ đụng độ Everton còn Tottenham chỉ phải gặp Norwich đã chính thức xuống hạng.
 
Ben White và Gabriel Magalhaes vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal

Ben White và Gabriel Magalhaes vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal


Ở trận đấu với Newcastle, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Rob Holding. Ngôi sao sinh năm 1995 nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 trước Tottenham, anh vắng mặt vì án treo giò. Trong một diễn biến mới nhất, Ben White và Gabriel Magalhaes không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Ben White hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương gân khoeo, anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của đội chủ sân Emirates. Trong khi đó Gabriel bị đau ở những phút cuối trận trong trận thua Tottenham. Nếu 2 cầu thủ này vắng mặt trước Newcastle, Arsenal sẽ khủng hoảng ở vị trí trung vệ. 

Có thể Ben White và Gabriel Magalhaes vắng mặt vì chấn thương, nhưng cũng có thể HLV Mikel Arteta cho họ nghỉ ngơi, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Newcastle. Trong trường hợp mất 2 trung vệ hàng đầu, Takehiro Tomiyasu sẽ được kéo vào đá trung vệ. 
Nhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàngNhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàng
Sau khi Tottenham giành chiến thắng trước Burnley, Arsenal đã bị cướp mất vị trí thứ 4. Nhiệm vụ của Arsenal bây giờ là phải thắng Newcastle. Nhưng đó không...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022: Newcastle vs Arsenal; Juventus vs LazioLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022: Newcastle vs Arsenal; Juventus vs Lazio
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Hạng nhì Quốc gia, bóng đá nam SEA Games 31... Lịch trực tiếp BD.
Vé dự Champions League mùa tới vẫn nằm trong tay ArsenalVé dự Champions League mùa tới vẫn nằm trong tay Arsenal
Đó là nhận định của HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia tuyên bố chỉ khi Pháo thủ đánh rơi những điểm số cơ hội mới đến với Tottenham.
Harry Kane cảnh báo Arsenal trước trận gặp NewcastleHarry Kane cảnh báo Arsenal trước trận gặp Newcastle
Harry Kane thừa nhận anh sẽ theo dõi trận đấu giữa Newcastle và Arsenal, cầu thủ người Anh cũng đánh giá cao đội chủ nhà.
Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ KanteĐiểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ Kante
MU chiêu mộ Kante, Arsenal nhắm sao Juve, Azpilicueta về đầu quân cho Barca... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X