Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp họa: Aaron Ramsey có thể nghỉ chơi đến hết năm

Thứ Tư 21/10/2015 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich hùng mạnh đã thực sự kém vui cho Pháo Thủ khi tiền vệ trụ cột người xứ Wales dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng.

Aaron Ramsey dinh chan thuong khong he nhe
Ramsey tái phát chấn thương gân khoeo trong trận Arsenal 2-0 Bayern Munich
và có thể nghỉ thi đấu đến hết năm

Phút 57 trận đại chiến Arsenal vs Bayern Munich trên Emirates, Aaron Ramsey bất ngờ nằm sân không đứng dậy nổi mặc dù cũng chẳng va chạm với cầu thủ nào. HLV Arsene Wenger đành bất đắc dĩ rút tiền vệ người xứ Wales vốn đang chơi tốt ra nghỉ và thay thế bằng Alex Oxlade-Chamberlain.

Tưởng chừng như Ramsey chỉ gặp phải vấn đề nhẹ, nhưng rồi bộ phận y tế của Arsenal sau đó đã thông báo tin sét đánh. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi đã tái phát chấn thương gân khoeo loại 2 vốn đã đeo bám hồi tháng 9 và 12 năm ngoái. Ramsey từng mất lần lượt 3 và 4 tuần để bình phục và tập luyện trở lại, nhưng lần thứ 3 này sẽ còn tốn thời gian hơn rất nhiều. 8-9 tuần (2 tháng) sẽ là dự kiến ban đầu, đồng nghĩa cựu ngôi sao Cardiff sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” cho đến gần hết năm 2015 này.

Như vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Ramsey trong khoảng 15 trận, bao gồm các cuộc đụng độ khó khăn với Everton (ngay cuối tuần này), Swansea, Tottenham, Man City, Southampton… ở Premier League, cũng như 3 trận sinh tử còn lại ở Champions League gặp Bayern Munich, Dinamo Zagreb và Olympiakos.

Trước mắt với trận lượt về bão táp làm khách của Bayern ở Allianz Arena, nơi Arsenal bắt buộc phải giành ít nhất 1 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, HLV Wenger đành phải chấp nhận tin dùng Chamberlain ở hành lang cánh phải. Chưa biết liệu tiền vệ 22 tuổi người Anh có thể khỏa lấp chỗ trống mà đàn anh Ramsey tạm để lại hay không, khi anh vốn không được đánh giá cao bằng ở cả khả năng tổ chức tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự. Điểm vượt trội duy nhất của Chamberlain so với Ramsey có chăng chỉ ở nền tảng tốc độ và kỹ thuật.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X