Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin mừng về mặt lực lượng trước trước trận gặp Stoke

Thứ Sáu 30/03/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Lacazette chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện, anh có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Stoke.

Alexandre Lacazette đã trở lại tập luyện

Alexandre Lacazette chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài hơn một tháng. Lúc này, ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh tỏ ra khá sung sức và đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.
Alexandre Lacazette chan thuong mat ca nghiem trong hinh anh

Alexandre Lacazette chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện

Theo Daily Mail, Lacazette đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu bình thường. Ngôi sao người Pháp đã có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Stoke City vào cuối tuần này. Sự trở lại của cựu sao Lyon là rất quan trọng trong bối cảnh mùa giải bước vào thời điểm quan trọng nhất.

Lúc này Pierre-Emerick Aubameyang đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Ở trận đấu vào cuối tuần này, Lacazette dù đã bình phục nhưng khả năng đá chính là không cao. Aubameyang không được tham dự Europa Lague, bởi vậy ông Wenger chắc chắn muốn giữ chân Lacazette cho giải đấu này.

Lacazette quyết tâm đòi lại vị trí

Alexandre Lacazette chấn thương và không thể ra sân thi đấu, khi đó Aubameyang là cầu thủ được HLV Wenger lựa chọn đá chính trên hàng công. Lúc này, Lacazette đã trở lại, anh đang khát khao lấy lại vị trí chính thức.
Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette quyết tâm cạnh tranh vị trí với Aubameyang

Mùa giải này, Lacazette đã gây thất vọng rất lớn, chính điều đó khiến Arsenal buộc phải đưa về chân sút của Dortmund với giá 55 triệu bảng. Sự có mặt của chân sút người Gabon khiến tinh thần thi đấu của Lacazette tăng lên đáng kể, NHM Pháo thủ đang hy vọng sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ này sẽ giúp Arsenal tiến lên phía trước.

Jack Wilshere cũng đã bình phục chấn thương, và có tên trong danh sách thi đấu trước Stoke vào cuối tuần, sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ giúp HLV Wenger có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, họ phải chơi bùng nổ nếu muốn nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Phong độ của Lacazette ở Premier League 2017/18

Phong độ của Lacazette ở Premier League 2017/18


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X