Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin mừng trước trận gặp Newcastle

Thứ Sáu 15/12/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

 

Trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương trong trận thua M.U 1-3, ở trận đấu này cầu thủ người Đức chỉ ra sân 15 phút. Chấn thương mà cầu thủ này gặp phải là khá nghiêm trọng anh được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu trong hai trận gần nhất của Arsenal trước Southampton và West Ham, ở hai trận đấu này đội bóng thành London đều không thể giành chiến thắng.
Arsenal nhan tin mung tu trung ve Shkodran Mustafi  hinh anh
 Mustafi có thể ra sân trước Newcastle
Trung vệ Mustafi đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Đích thân HLV Wenger khẳng định: “Mustafi đã trở lại tập luyện hôm nay. Cậu ấy tỏ ra khá khỏe mạnh và hoàn thành tất cả những bài tập, nhưng tôi vẫn chưa quyết định có nên để cậu ấy đá chính hay không. Mustafi mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay ngồi dự bị”.
Wenger tiết lộ sự thật khó tin trong thương vụ M.U mua Ozil
HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ sự thật bất ngờ về thương vụ Man United mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.
Wenger cũng thông báo về chấn thương của Ramsey: “Vấn đề mà cậu ấy gặp phải tương đối nghiêm trọng, cậu ấy dính chấn thương gân khoeo và chưa thể trở lại ngay lập tức. Có thể cậu ấy cần 3 tuần nữa để hồi phục, Ramsey không có khả năng ra sân trước Newcastle. Đây là mất mát khá lớn với chúng tôi bởi cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của chúng tôi, nhưng trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những điều như vậy”.
Arsenal nhan tin mung tu trung ve Shkodran Mustafi  hinh anh 2
Ramsey chỉ có thể trở lại sau 3 tuần nữa
Arsenal đã không thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League, họ chỉ giành 3 điểm trên 9 điểm tối đa. Với thành tích không quá ấn tượng đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng cách biệt với Top 4 cũng chỉ là 1 điểm. Pháo thủ cần giành 3 điểm trước Newcastle ở vòng đấu này nếu như muốn nuôi hy vọng vào Top 4. Với lợi thế sân nhà và đội hình vượt trội thầy trò Wenger được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nếu họ tiếp tục mất điểm vị chiến lược gia người Pháp sẽ phải chịu những sức ép rất lớn.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X